Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Đình Trọng tập luyện trở lại, sáng cửa dự vòng loại U23 châu Á

Thứ Ba 19/03/2019 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi chiều 19/3, Đình Trọng đã có thể tập luyện với bóng làm dấy lên hy vọng trung vệ này kịp bình phục để dự vòng loại U23 châu Á 2020.

Đình Trọng tập luyện trở lại
 

Trong chiều 19/3, Đình Trọng khi bước xuống xe đội mũ trùm kín đầu như để né tránh giới truyền thông. Khi toàn đội khởi động, trung vệ này cũng không góp mặt mà vào phòng thay đồ khiến nhiều người e ngại về khả năng kịp bình phục để dự vòng loại U23 châu Á.

Dinh Trong tap luyen tro lai lam sang len hy vong ve viec kip hoi phuc de da vong loai U23 chau A 2020.
Đình Trọng tập luyện trở lại làm sáng lên hy vọng về việc kịp hồi phục để đá vòng loại U23 châu Á 2020.

 
Tuy nhiên khi hết thời gian tác nghiệp của giới truyền thông, Đình Trọng đã có thể tập luyện trở lại. Dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju Young, Đình Trọng đã có thể tập chạy bộ, sau đó tập dắt bóng bình thường mà không gặp phải vấn đề lớn nào.
 
Điều này khiến hy vọng kịp dự giải đấu của Đình Trọng lớn hơn. Dự kiến vào ngày 20/3, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức U23 Việt Nam và ông sẽ tham khảo ý kiến của bác sĩ Choi về việc có điền tên Đình Trọng hay không.
 

Phương án dự phòng?
 

Trong cuộc họp báo hôm 13/3, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận ông lên sẵn phương án dự phòng trong trường hợp Đình Trọng không thể tham dự. Về việc ai sẽ thay thế vị trí này, thầy Park không tiết lộ khiến người hâm mộ càng thêm chờ đợi bản danh sách chính thức vào ngày 20/3.
 
Cũng trong cuộc phỏng vấn ngày 19/3, Huỳnh Tấn Sinh khẳng định Đình Trọng là trung vệ đẳng cấp. Điều được lợi nhất khi chơi bên cạnh Đình Trọng là các cầu thủ khác ở hàng phòng ngự sẽ được nâng cao trình độ.
 
Một hậu vệ khác của U23 Việt Nam là Thành Chung cũng khẳng định nếu có Đình Trọng, các cầu thủ ở hàng phòng ngự sẽ chơi tập trung hơn. Ngoài ra, những tình huống phán đoán và đọc tình huống của Đình Trọng rất cần thiết cho hệ thống phòng ngự của đội.

Clip ĐT U23 Việt Nam tập chiều 19/3:




 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đình Trọng:


Bùi Tiến Dũng vui mừng khi được gặp lại Đình Trọng
Trung vệ của CLB Viettel không ngại thể hiện niềm vui khi gặp lại đồng đội và người bạn thân Đình Trọng sau những ngày tháng xa cách.
Chùm ảnh: Trò cưng bị đau, HLV Park Hang Seo liên tục gãi đầu trong buổi tập
Với việc Đình Trọng dính chấn thương, HLV Park Hang Seo khá trầm tư khi cầu thủ của Hà Nội FC được đánh giá rất quan trọng ở hàng thủ U23 Việt Nam trong giải...
Chùm ảnh: ĐT U23 Việt Nam được an ủi trong ngày Đình Trọng chấn thương
ĐT U23 Việt Nam được an ủi trong ngày Đình Trọng chấn thương khi tiền đạo Tiến Linh đã có buổi tập đầu tiên cùng cả đội.
ĐT U23 Việt Nam đón viện binh cực chất từ quê hương thầy Park
Bên cạnh tin xấu từ Đình Trọng, ĐT U23 Việt Nam cũng đón nhận tin vui khi được bổ sung một chuyên gia quen thuộc đến từ quê hương của HLV Park Hang Seo.
Chùm ảnh: Đình Trọng chấn thương có nguy cơ lỡ vòng loại U23 châu Á
ĐT U23 Việt Nam đón nhận tin cực xấu khi Đình Trọng dính chấn thương nhiều khả năng bỏ lỡ vòng loại U23 châu Á 2020.
Chùm ảnh: Đình Trọng tả xung hữu đột trong vòng vây của ba cầu thủ
Dù mới bình phục chấn thương nhưng trong bài tập kiểm soát bóng, Trần Đình Trọng vẫn sẵn sàng tả xung hữu đột trong vòng vây của ba cầu thủ.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X