Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng penalty của U23 Việt Nam có bến đỗ mới sau chức vô địch

Chủ Nhật 27/02/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Đặng Tuấn Hưng chuyển tới khoác áo CLB Phố Hiến ngay sau khi cùng đồng đội vô địch U23 Đông Nam Á.

Thủ môn U23 Việt Nam gia nhập Phố Hiến

Đặng Tuấn Hưng không phải sự lựa chọn số 1 của HLV Đinh Thế Nam tại U23 Đông Nam Á 2022. Thủ môn của Đà Nẵng chỉ là sự lựa chọn thứ ba sau Y Eli Niê và Trịnh Xuân Hoàng.

Tuy vậy, thủ môn Đặng Tuấn Hưng đã cho thấy HLV Đinh Thế Nam hoàn toàn đúng đắn khi lựa chọn mình. Ở trận bán kết với U23 Timor Leste, Tuấn Hưng không chỉ giữ sạch lưới trong 90 phút thi đấu chính thức mà còn là người hùng trên chấm penalty. Thủ môn mang áo số 28 truy cản thành công cú sút của Jhon Frith mang về tấm vé dự chung kết cho U23 Việt Nam.

Ở trận đấu cuối cùng, Tuấn Hưng tiếp tục khiến người hâm mộ phải nhớ đến tên mình khi liên tục có những tình huống cản phá cực kỳ ấn tượng, giúp U23 Việt Nam bảo toàn cách biệt mong manh 1-0 tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Tuấn Hưng
CLB Phố Hiến công bố hợp đồng với thủ môn Đặng Tuấn Hưng

Ngay sau khi U23 Đông Nam Á 2022 khép lại, Tuấn Hưng đã được CLB Phố Hiến chiêu mộ với bản hợp đồng cho mượn từ Đà Nẵng. Thủ môn sinh năm 2000 khó có thể cạnh tranh với những đàn anh như Tuấn Mạnh, Thanh Bình tại đội một Đà Nẵng và gia nhập Phố Hiến sẽ là cơ hội để Hưng "Búp" được ra sân nhiều hơn.

Sáng ngày 27/2, CLB Phố Hiến đã công bố bản hợp đồng với Tuấn Hưng trên trang chủ CLB. Cũng theo thông báo từ Phố Hiến, Tuấn Hưng cùng đồng đội "mới" Nguyên Hoàng sẽ hội quân cùng CLB tại TP Hồ Chí Minh tối ngày 27/2 để chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất 2022.

Người hâm mộ kỳ vọng rằng thủ môn 22 tuổi có thể phát triển bản thân trong quãng thời gian thi đấu tại Phố Hiến để đạt được những cột mốc mới trong sự nghiệp.

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu của U23 Việt NamKỷ lục vô tiền khoáng hậu của U23 Việt Nam
Lần đầu trong lịch sử bóng đá Việt Nam có một đội tuyển lên ngôi với thành tích giữ sạch lưới tất cả các trận.
VIDEO: U23 Việt Nam quẩy tưng xe bus sau trận chung kết U23 Đông Nam ÁVIDEO: U23 Việt Nam quẩy tưng xe bus sau trận chung kết U23 Đông Nam Á
Dụng Quang Nho và các đồng đội đã cùng hát vang ca khúc Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng sau thắng lợi ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022.
U23 Việt Nam nhận khoản thưởng khổng lồ sau chức vô địch Đông Nam ÁU23 Việt Nam nhận khoản thưởng khổng lồ sau chức vô địch Đông Nam Á
Với việc giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022 vô cùng thuyết phục, ĐT U23 Việt Nam đã có trong tay số tiền thưởng lên tới hơn 4 tỷ đồng từ VFF và các nhà tài...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X