Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngày hôm nay, thầy trò Park Hang Seo hội quân trở lại

Thứ Tư 06/03/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm nay (6/3), ĐT U23 Việt Nam hội quân để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á diễn ra vào cuối tháng này.
 

Lịch tập của ĐT U23 Việt Nam

 

Chỉ còn 2 tuần nữa, vòng loại U23 châu Á (giải đấu mà thầy trò Park Hang Seo đang là nhà đương kim Á quân) sẽ diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, khi Việt Nam chạm trán Brunei, Indonesia và Thái Lan. Ngay từ bây giờ, toàn đội đã chính thức hội quân vào sáng ngày 6/3, tại khách sạn La Thành.
 
Dự kiến vào buổi chiều nay, ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ tại Liên đoàn, bắt đầu từ 16h30 đến 18h00. Từ ngày mai, toàn đội sẽ tập cả sáng lẫn chiều, theo như lịch dưới đây.

Lich tap U23 Viet Nam

ĐT U23 Việt Nam hội quân vào sáng nay 6/3


Trong lần ĐT U23 Việt Nam hội quân đợt này, HLV Park Hang Seo đã triệu tập tới 37 cái tên để làm quen với phương pháp. Trong vòng 2 tuần tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ loại dần và chốt lại danh sách 23 cái tên cuối cùng (tương đương với 14 người bị loại).
  
Bởi vậy, đây là cuộc cạnh tranh khốc liệt với mỗi cầu thủ, để chứng tỏ tài năng của mình với ông thầy 60 tuổi. Tất nhiên với ý đồ triệu tập nhiều cầu thủ, ông Park cũng hy vọng các học trò làm quen với phương pháp của mình, không chỉ giải đấu lần này mà còn ở những giải đấu tới.

Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt cả ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games vào cuối năm, đổng thời với ĐT Việt Nam tham chiến vỏng loại World Cup. Thông tin ông Lee Young Jin được chia việc như trước đó đã bị bác bỏ, nhưng bù lại HLV Park yêu cầu VFF tuyển thêm 2 trợ lý (chuyên môn và thể lực) nữa.
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X