Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Next Media sẽ thắt chặt vấn đề bản quyền vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai 18/03/2019 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thứ Sáu tới đây, thầy trò Park Hang Seo sẽ tham chiến tại giải đấu khu vực, và vấn đề bản quyền vòng loại U23 châu Á cũng được quan tâm rất lớn vào thời điểm này.
 

Thắt chặt vấn đề bản quyền U23 châu Á

 

Ngày 22/3 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận ra quân tại bảng K, vòng loại U23 châu Á với đối thủ U23 Brunei. Lễ ra mắt đơn vị tài trợ và phát sóng giải đấu này đã được tổ chức vào chiều nay, với những thông tin rất vui dành cho fan hâm mộ.
 
Theo đó, đơn vị nắm giữ bản quyền Next Media tuyên bố khán giả sẽ được theo dõi các trận đấu với chất lượng 4K. Cùng với đó, kênh Youtube của VFF và Facebook cũng phát sóng trực tiếp các trận đấu này, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các CĐV.

Next Media sẽ thắt chặt bản quyền vòng loại U23 châu Á hình ảnh

Next Media chia sẻ về bản quyền U23 châu Á


Tuy nhiên, đại diện Next Media - Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên cũng khẳng định sẽ thắt chặt vấn đề bản quyền vòng loại U23 châu Á, cùng sự trợ giúp của các đơn vị truyền hình.
 
Trước đó, đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF đã có những chia sẻ về tình hình, sự chuẩn bị và mục tiêu của toàn đội tại giải đấu lần này. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của các nhà tài trợ bao gồm tập đoàn Sun World, ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, khách sạn Crown Plaza West Hanoi, công ty cổ phần TTC cùng sự góp mặt của thầy trò Park Hang Seo.

Cùng theo dõi chia sẻ của Next Media về vấn đề bản quyền
VFF đặt mục tiêu gì cho ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á?
Trong buổi lễ công bố nhà tài trợ và phát sóng vòng loại U23 châu Á, mục tiêu của U23 Việt Nam cũng được xác nhận, theo những chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê...
BLV Quang Huy, Quang Tùng sẽ song kiếm hợp bích tại vòng loại U23 châu Á
Trong buổi lễ ra mắt đơn vị tài trợ và tiếp sóng vòng loại U23 châu Á vào hôm nay, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về việc đồng hành cùng khán giả trong hành...
Chùm ảnh: Thầy trò Park Hang Seo tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ vòng loại U23 châu Á
Chiều nay (18/3), lễ ra mắt nhà tài trợ và công bố kênh phát sóng vòng loại U23 châu Á, bảng K, đã được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza.
Nguyệt Anh - TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X