Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Nam Định thổ lộ quyết tâm tại ĐT U23 Việt Nam

Thứ Ba 15/02/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều qua 14/2, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện. Và tiền vệ Mai Xuân Quyết cũng đã có những chia sẻ của mình trước khi bước vào giải.

Vào chiều qua 14/2, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện nhằm chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á 2022. Buổi tập bắt đầu từ lúc 15h45 và kéo dài trong 80 phút.

Trong buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam đã dành khá nhiều thời lượng cho các nội dung rèn khả năng dứt điểm và tận dụng các tình huống đá phạt cố định nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Cũng trong buổi tập này, HLV Đinh Thế Nam đã hướng dẫn rất cặn kẽ các tình huống phối hợp đá phạt để đảm bảo được khả năng ăn bàn cao nhất trong những tình huống cố định ở cột cờ.

Mai Xuân Quyết U22 Việt Nam
Tiền vệ Mai Xuân Quyết đặt mục tiêu cao ở giải U23 ĐNÁ lần này. 

Trả lời sau buổi tập, tiền vệ Mai Xuân Quyết cho biết: “Toàn đội tích cực tập luyện để quen thời tiết cũng như tạo sự gắn kết. Tình hình đội đang dần tốt hơn. Lúc đầu qua đâu thời tiết khó chịu nhưng sau 1-2 buổi tốt, chúng tôi đã thấy hơn và đã khắc phục được”.

Trước những chiến thắng của cả ĐTQG nam và nữ vừa qua, Mai Xuân Quyết cho biết, anh cùng đồng đội sẽ nỗ lực hết mình để không làm phụ lòng người hâm mộ. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Nam Định nói thêm: "Những ngày đầu năm mới, các anh các chị đều thành tích cao. Chúng tôi bước vào giải thi đấu hết mình để lấy thành tích cao nhất, không phụ lòng mọi người".

Cầu thủ này cũng cho biết mình không có vấn đề gì khi phải thực hiện nguyên tắc bong bóng tại nơi đóng quân. "Chế độ ăn uống khá tốt. Chúng tôi phải thực hiện nguyên tắc bong bóng, không được ra ngoài nên ai cũng vậy thôi. 

Cũng có chút gò bó, nhưng toàn đội tạo thú vui khác nên chúng tôi cũng thấy bình thường. Ví dụ như sau khi ăn sáng xong thì chúng tôi thường sang phòng nhau uống nước, nói chuyện", tuyển thủ U23 Quốc gia tâm sự.

Vào tối ngày 19/2 tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân gặp U22 Singapore. Đây là màn so tài mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam quyết tâm giành 3 điểm để tạo tâm lý hưng phấn trước khi bước vào màn đối đầu với U23 Thái Lan sau đó 3 ngày.

HLV Đinh Thế Nam tính tới phương án xấu nhất cho U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam tính tới phương án xấu nhất cho U23 Việt Nam
Nhằm giúp các học trò có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu, HLV Đinh Thế Nam mới đây đã cho đội U23 Việt Nam luyện bài đá thiếu người trong buổi tập thứ hai...
Thái Lan không đặt mục tiêu vô địch tại VCK U23 Đông Nam ÁThái Lan không đặt mục tiêu vô địch tại VCK U23 Đông Nam Á
Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV U23 Thái Lan - ông Salvador Valero Garcia đã tỏ ra tương đối tự tin trước thềm VCK U23 Đông Nam Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X