Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Liêm Điều bị bất ngờ khi được xếp đá tiền đạo

Thứ Bảy 26/02/2022 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tiết lộ mới đây, thủ thành trẻ Trần Liêm Điều đã cho biết mình đã không nghĩ tới việc được xếp đá tiền đạo ở ĐT U23 Việt Nam.

Trần Liêm Điều là cái tên được VFF triệu tập bổ sung sau hàng loạt những ca mắc Covid-19 ở ĐT U23 Việt Nam. Trong trận bán kết gặp Timor Leste vừa qua, Liêm Điều là 1 trong 2 cầu thủ dự bị còn lại của đội và đã được sử dụng để thay cho Trung Thành dính chấn thương.

Sau khi được vào sân, thủ môn người Nam Định đã được HLV Đinh Thế Nam bố trí thi đấu trên hàng công. Và tiền đạo 'bất đắc dĩ' đã có những chia sẻ về chuyện này.

Thủ môn Liêm Điều bất ngờ khi được xếp đá tiền đạo hình ảnh
Liêm Điều thừa nhận bị bất ngờ khi được xếp đá tiền đạo

Zing dẫn lời Liêm Điều cho biết: "Tôi không hề biết sẽ được vào sân để đá tiền đạo. Tôi thậm chí không biết các thầy đã chuẩn bị sẵn quần áo thi đấu màu trắng. Tôi ngồi ghế dự bị khi trên người vẫn mặc nguyên trang phục thủ môn đấy chứ.

Khi các đồng đội chấn thương, chuột rút nhiều quá, các thầy mới lấy quần áo ra bảo tôi thay và đi khởi động. Tôi thay đồ ở giữa sân luôn chứ không có thời gian đi vào phòng thay đồ. Tôi thậm chí không để ý tên mình bị in sai, nhưng không vấn đề gì".

Với việc ĐT U23 Việt Nam vừa chào đón sự trở lại của 3 cầu thủ sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương pháp xét nghiệp PCR, rất có thể là Liêm Điều sẽ không còn phải thi đấu ngoài khung thành trong trận chung kết sắp tới. Song 21 thi đấu ở trận vừa qua rõ ràng vẫn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của anh.

U23 Việt Nam lập thành tích khủng nếu đánh bại Thái LanU23 Việt Nam lập thành tích khủng nếu đánh bại Thái Lan
Nếu tái lập chiến thắng trước U23 Thái Lan ở trận chung kết U23 Đông Nam Á 2022, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ chính thức thiết lập chuỗi thắng dài nhất trong...
Trung vệ U23 Việt Nam bất ngờ âm tính trở lại, sẵn sàng ra sân đấu Thái LanTrung vệ U23 Việt Nam bất ngờ âm tính trở lại, sẵn sàng ra sân đấu Thái Lan
U23 Việt Nam bất ngờ đón một tin cực vui khi trung vệ Quang Thịnh từ dương tính thành âm tính chỉ trong một ngày.
U23 Việt Nam cần thận trọng một điều khi tái đấu U23 Thái LanU23 Việt Nam cần thận trọng một điều khi tái đấu U23 Thái Lan
HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ ra điều U23 Việt Nam cần chú ý trước trận chung kết với U23 Thái Lan.
HLV Đinh Thế Nam chỉ ra điểm mạnh lớn nhất của U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam chỉ ra điểm mạnh lớn nhất của U23 Việt Nam
HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh điều ông đặc biệt hài lòng ở U23 Việt Nam trước trận chung kết với U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X