Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Lê Minh Bình nói gì sau siêu phẩm bị bỏ lỡ trước Saudi Arabia?

Thứ Hai 13/06/2022 02:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận, tiền đạo Lê Minh Bình đã tỏ ra nuối tiếc khi không thể dứt điểm tốt hơn để mang về bàn thắng cho U23 Việt Nam.

Là cầu thủ đã có một tình huống để bóng chạm xà ngang đối phương ở cuối hiệp 1, Lê Minh Bình đã tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể giúp ĐT U23 Việt Nam có bàn thắng. 

Lê Minh Bình tỏ ra tiếc nuối khi không thể ghi bàn cho ĐT U23 Việt Nam
Lê Minh Bình tỏ ra tiếc nuối khi không thể ghi bàn cho ĐT U23 Việt Nam

Sau trận đấu, cầu thủ đang chơi bóng tại CLB Công An Nhân Dân cho biết: "Em cảm thấy rất tiếc nuối khi mình chưa thể tung ra cú sút tốt hơn để ghi bàn cho đội".

Tiền đạo sinh năm 1999 cũng thừa nhận toàn đội đã thể hiện hết sức trong các trận vừa rồi để làm đúng yêu cầu của HLV trưởng. 

"Em cảm thấy trong những trận đấu vừa qua, ĐT U23 Việt Nam đã rất cố gắng thể hiện và thi đấu hết khả năng của mình, đúng với những gì mà BHL đề ra", Minh Bình cho hay.

Với sự hạn chế về trình độ, ĐT U23 Việt Nam đã không thể làm nên bất ngờ trước Saudi Arabia, qua đó chấp nhận chia tay VCK U23 châu Á năm nay từ vòng tứ kết. Đây cũng là điều đã được dự báo từ trước khi trận đấu diễn ra. 

Dẫu sao đây cũng sẽ là một giải đấu mang nhiều ý nghĩa với Lê Minh Bình và các đồng đội trên hành trình trở thành những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam. 

VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm của sao HAGL 

video
Điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấpĐiểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp
Dù chơi ngang ngửa trong hiệp 1 hay suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số của Minh Bình, nhưng U23 Việt Nam vẫn tỏ ra thất thế trước đẳng cấp của Saudi Arabia....
HLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khănHLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khăn
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Saad Al Shehri cho biết đội nhà vừa trải qua một trận đấu khó khăn để có vé đi tiếp.
Nhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gônNhâm Mạnh Dũng: Trước đây tôi chưa từng bắt gôn
Sau thất bại trước U23 Saudi Arabia, Nhâm Mạnh Dũng đã có những chia sẻ về lần đầu tiên trong sự nghiệp làm thủ môn ở hoàn cảnh bất đắc dĩ.
HLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tàiHLV Gong Oh Kyun bị phạt thẻ vàng vì bức xúc với quyết định của trọng tài
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bị vị trọng tài chính người Nhật Bản, ông Yusuke Araki rút thẻ vàng cảnh cáo ở phút thứ 67 vì lỗi phản ứng thái quá.
AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt NamAFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rằng dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho phía Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X