Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Uzbekistan nói gì trước màn đối đầu U23 Việt Nam?

Thứ Ba 29/03/2022 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kapadze Tamur của U23 Uzbekistan đã có cái nhìn thận trọng về ĐT U23 Việt Nam trước màn đối đầu giữa hai bên sẽ diễn ra vào chiều tối ngày hôm nay, 29/3.

Vào lúc 19h00 tối nay (29/3), đội U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của quyền HLV trưởng Lee Young Jin sẽ bước vào màn so tài cuối cùng ở giải Dubai Cup 2022 gặp đối thủ Uzbekistan.

Đây là trận đấu được đánh giá sẽ không hề dễ dàng cho đoàn quân áo đỏ khi mà U23 Uzbekistan từ trước tới nay vẫn được đánh giá là đội bóng có thực lực. Đây chính là đối thủ đã vượt qua thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận chung kết U23 châu Á năm 2018.

HLV Kapadze Tamur U23 Uzbekistan
HLV Kapadze Tamur của Uzbekistan đánh giá cao U23 Việt Nam.

Theo lý thuyết, U23 Uzbekistan là đội bóng xếp cửa trên trong trận này, tuy nhiên HLV đối phương, ông Kapadze Tamur vẫn có những chia sẻ thận trọng khi nói về U23 Việt Nam.

Vị  này tâm sự: "ĐT U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt và cũng sẽ tham dự VCK U23 Châu Á sắp tới. Chúng tôi đã phân tích rất kỹ lối chơi của họ. Đây là một giải đấu tuyệt vời, chúng tôi đã có được những trận đấu bổ ích với UAE và Ả Rập Xê Út, còn Việt Nam cũng đã chạm trán những đối thủ mạnh như Iraq và Croatia.

Điều đó là rất quan trọng. Việt Nam có HLV giỏi, các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ và chất lượng. Rất khó để đọc đúng tên các cầu thủ Việt Nam, nhưng tôi biết Việt Nam có lối chơi tấn công khá tốt, cùng nhiều tiền vệ rất giỏi.

Thật ra chúng tôi có thể giành thành tích tốt hơn bởi các cầu thủ có trình độ tốt, nhưng đáng tiếc là đội có quá ít thời gian để chuẩn bị tại Dubai. Trước giải đấu này chúng tôi không có đợt tập huấn nước ngoài, chỉ có Giải VĐQG trước đó. Nhưng bây giờ mọi thứ đang trở nên tích cực hơn và U23 Uzbekistan sẽ hướng đến thành tích tốt nhất tại VCK U23 Châu Á sắp tới”.

U23 Uzbekistan chính là đội bóng chủ nhà tại VCK U23 châu Á 2022 sắp tới. Đây là giải đấu mà ĐT Việt Nam cũng sẽ góp mặt. Theo kết quả bốc thăm, Dụng Quang Nho và các đồng đội rơi vào bảng C cùng các đối thủ là ĐKVĐ Hàn Quốc và hai đội bóng ĐNÁ là U23 Thái Lan và U23 Malaysia.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h00 ngày 29/3): Hướng tới thắng lợi đầu tiênNhận định U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan (19h00 ngày 29/3): Hướng tới thắng lợi đầu tiên
Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan được xem là cơ hội cuối đối với thầy trò HLV Lee Young Jin trong mục tiêu tìm kiếm thắng lợi đầu tiên ở giải Dubai...
U23 Việt Nam có sự phục vụ của tài năng xứ Nghệ ở trận gặp UzbekistanU23 Việt Nam có sự phục vụ của tài năng xứ Nghệ ở trận gặp Uzbekistan
Trước màn so tài cùng đối thủ Uzbekistan tại giải giao hữu Dubai Cup 2022, ĐT U23 Việt Nam đã đón nhận tin vui với sự trở lại của trung vệ Thái Bá Sang.
HLV U23 Thái Lan lý giải thế nào về thành tích tệ hại của đội nhà ở Dubai Cup?HLV U23 Thái Lan lý giải thế nào về thành tích tệ hại của đội nhà ở Dubai Cup?
Trước việc phải đứng bét bảng sau hai thất bại liên tiếp, HLV Worrawoot Srimaka đã thể hiện sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X