Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan lý giải thế nào về thành tích tệ hại của đội nhà ở Dubai Cup?

Chủ Nhật 27/03/2022 12:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước việc phải đứng bét bảng sau hai thất bại liên tiếp, HLV Worrawoot Srimaka đã thể hiện sự không hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

 

Trong trận đấu với U23 Trung Quốc vào chiều tối qua 26/3, ĐT U23 Thái Lan đã phải đón nhận thất bại ê chề 2-4 trước đối thủ sau một màn trình diễn rất đáng thất vọng. 

HLV Worrawoot Srimaka chỉ ra hạn chế của U23 Thái Lan
HLV Worrawoot Srimaka không hài lòng về màn trình diễn của ĐT U23 Thái Lan

Kết quả này khiến U23 Thái Lan đứng bét bảng Dubai Cup 2022 sau 2 lượt trận với 0 điểm. Điều này là trái ngược hoàn toàn với tuyên bố trước đó của HLV U23 Thái Lan Worrawoot Srimaka khi vị này đã muốn toàn thắng tại Dubai Cup để chuẩn bị cho SEA Games và giải U23 châu Á.

Và sau thất bại hôm qua, vị thuyền trưởng U23 Thái Lan chia sẻ: "Phải thừa nhận chúng tôi đã nhận những bàn thua quá dễ dàng, nó xuất phát từ những sai lầm của các cầu thủ. Trong nhiều thời điểm, cầu thủ U23 Thái Lan thi đấu không tự tin, không chơi bóng theo cách chúng tôi đã đề ra. 

Hiệp 2, U23 Thái Lan đã chơi tốt hơn, với nhiều cầu thủ đó có lẽ là trận đấu quốc tế đầu tiên. Tôi nghĩ rằng, U23 Thái Lan vẫn còn thời gian để cải thiện. Khi tham dự giải đấu này, chúng tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua. Điều duy nhất mà chúng ta hy vọng là sự trải nghiệm với các cầu thủ trẻ.

U23 Thái Lan sẽ phải cải thiện vấn đề thể lực. Trước những đối thủ mạnh, nhiều cầu thủ đã bị sụt giảm thể lực trong hiệp 2. Điều này khiến họ không duy trì được sự ổn định, dẫn tới bị vỡ trận".

Ở trận thua U23 Trung Quốc 2-4, các trung vệ của U23 Thái Lan, đặc biệt là Anurak Jaiphet đã mắc những lỗi cơ bản, để Fang Hao lập cú poker cho đối thủ. Dẫu vậy, hàng tấn công của U23 Thái Lan đã để lại nhiều điểm sáng với những màn trình diễn tốt của Sittichok Paso, William Weidersjo hay Korawich Tasa.

Xác định đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Dubai Cup 2022Xác định đối thủ tiếp theo của U23 Việt Nam ở giải Dubai Cup 2022
Kết quả thi đấu của các đội đã đưa U23 Việt Nam chạm trán U23 Uzbekistan ở giải giao hữu Dubai Cup 2022.
Thông tin về chấn thương của trung vệ U23 Việt Nam, đã rõ cơ hội dự SEA Games 31Thông tin về chấn thương của trung vệ U23 Việt Nam, đã rõ cơ hội dự SEA Games 31
Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trung vệ Liễu Quang Vinh sẽ mất khoảng 3 tháng để điều trị phục hồi chấn thương mà không cần phẫu thuật.
Thấy gì sau thất bại của U23 Việt Nam trước Croatia?Thấy gì sau thất bại của U23 Việt Nam trước Croatia?
Trước một đối thủ được đánh giá mạnh hơn, ĐT U23 Việt Nam đã thi đấu đầy kiên cường và chỉ chịu khuất phục trước đối thủ ở những phút cuối trận. Và dưới đây là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X