Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan nêu nguyên nhân chính dẫn tới trận thua Việt Nam

Thứ Hai 28/02/2022 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi cùng các học trò trở lại Thái Lan, HLV Salva Garcia của U23 Thái Lan đã cho rằng đội nhà đã chơi nỗ lực hết sức mặc dù thua kém đối phương về tuổi tác.

 

Ngay sau khi trở về từ chiến dịch U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia, HLV Salva Valero Garcia - người vừa cùng các cầu thủ trẻ U23 Thái Lan giành ngôi á quân giải đấu đã tỏ ra lạc quan về viễn cảnh tươi sáng của các học trò. 

U23 Thái Lan
U23 Thái Lan đã thể hiện một màn trình diễn khá ấn tượng với đội hình còn rất trẻ

Vị này tâm sự: "Độ tuổi trung bình của ĐT U23 Thái Lan ở trận chung kết chỉ là 17,9 tuổi. Đối thủ U23 Việt Nam có độ tuổi trung bình khoảng 21,3 tuổi. Chênh lệch giữa 2 bên là 3 năm nhưng với những gì mà các cầu thủ Thái Lan đã làm được ở trận đấu này, tôi nghĩ rằng họ đã thể hiện rất tốt.  

Giải đấu này là một bài kiểm tra quý giá cho đội bóng của chúng tôi. Đó là sự chuẩn bị tốt cho những giải đấu trong tương lai. Chúng tôi phải tiếp tục phát triển đội ngũ này để giành vé tham dự World Cup dành cho lứa trẻ.

Chúng ta phải cố gắng duy trì chuyện này. Lứa U19 này đã gắn bó với nhau hơn 4 năm, từ lứa tuổi 14. Bây giờ, 5-6 người đã bộc lộ rõ ​​tính nết và các phẩm chất. Và chúng ta phải tiếp tục cố gắng thực hiện điều này vì những mục tiêu lớn hơn".

Với danh hiệu á quân tại sân chơi dành cho các 'đàn anh' U23, rõ ràng những gì mà các cầu thủ trẻ Thái Lan đã làm được là hết sức ấn tượng. Sau giải đấu này, thầy trò HLV Salva Garcia sẽ tiếp tục trong guồng quay tập luyện để hướng tới vòng loại giải U20 châu Á diễn ra vào tháng 9 tới.

Nói thêm về chuyện này, ông Salva nói thêm: "Chúng tôi sẽ có một cuộc họp với liên đoàn trong tuần tới để lập kế hoạch ngắn hạn. Các bên sẽ bàn về những việc cần làm tiếp theo. Chúng tôi đang có một giải đấu đáng chờ đợi. Toàn đội phải tiếp tục lên kế hoạch cùng nhau và quyết định những việc cần làm".

U23 Trung Quốc sẽ bị đánh bại nếu gặp Việt NamU23 Trung Quốc sẽ bị đánh bại nếu gặp Việt Nam
Đó là lời cảnh báo mà trang thể thao 163 của Trung Quốc đã đưa ra cho bóng đá nước nhà sau khi chứng kiến thành tích mà các cầu thủ trẻ Việt Nam vừa đạt được...
Truyền thông Trung Quốc âu lo trước thành công của bóng đá Việt NamTruyền thông Trung Quốc âu lo trước thành công của bóng đá Việt Nam
Các tờ báo của Trung Quốc lại thêm một lần tỏ ra lo lắng về sự phát triển không ngừng của bóng đá Việt Nam sau chức vô địch vừa giành được ở giải U23 Đông Nam...
Talkshow đặc biệt: Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch của U23 Việt NamTalkshow đặc biệt: Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch của U23 Việt Nam
Sau chức vô địch U23 AFF Cup 2022 đầy cảm xúc, đại diện ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ về hành trình giành cúp vàng gian nan.
Báo Trung Quốc ngỡ ngàng khi biết U23 Việt Nam vô địch AFF CupBáo Trung Quốc ngỡ ngàng khi biết U23 Việt Nam vô địch AFF Cup
Báo chí Trung Quốc tỏ ra bất ngờ về chiến tích giành ngôi vô địch của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022 tổ chức tại Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X