Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV U23 Hàn Quốc gửi tín hiệu đáng mừng đến U23 Việt Nam

Thứ Tư 08/06/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng U23 Hàn Quốc, Hwang Sun Hong đặt quyết tâm sẽ giúp đội nhà giành chiến thắng tuyệt đối trước U23 Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.

HLV U23 Hàn Quốc quyết giành chiến thắng trước U23 Thái Lan

Chia sẻ trước báo giới Hàn Quốc, HLV Hwang Sun Hong cho biết, U23 Hàn Quốc sẽ tự định đoạt quyền đi tiếp bằng chiến thắng trước U23 Thái Lan cùng ngôi đầu bảng C.

“U23 Hàn Quốc phải chứng tỏ sức mạnh của mình. Chúng tôi cần tự định đoạt cơ hội và không trông chờ vào bất cứ kết quả nào khác từ trận còn lại. Đây là điều dứt khoát”, tờ Chosun Ilbo dẫn lời HLV Hwang Sun Hong.

Nếu như mọi việc có thể diễn ra như cách mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc chia sẻ, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ hưởng lợi. Tại bảng C, U23 Malaysia đã chính thức bị loại sau 2 trận đấu toàn thua. Cuộc đối đầu với U23 Việt Nam chỉ còn mang tính chất thủ tục. Đây cũng là đối thủ mà U23 Việt Nam vừa vượt qua ở SEA Games 31 nên cơ hội giành chiến thắng là rất cao.

Ngược lại, nếu U23 Hàn Quốc hòa hoặc thua U23 Thái Lan, họ hoàn toàn có thể bị loại, do cũng đang thua về điểm số fair-play trước 2 đối thủ ở khu vực Đông Nam Á đang cạnh tranh suất đi tiếp.

HLV Hwang Sun Hong U23 Han Quoc U23 chau a
HLV Hwang Sun Hong hướng đến chiến thắng trước U23 Thái Lan

Cũng vì điều này mà HLV Hwang Sun Hong cho rằng: “Chúng tôi chỉ hướng đến mục tiêu phải thắng U23 Thái Lan để giải quyết mọi vấn đề, tránh mọi tình thế phức tạp xảy ra có khi chúng tôi sẽ không tự quyết định được cơ hội cho mình”.

Đánh giá về đối thủ sẽ đối đầu vào tối nay (8/6), HLV Hwang Sun Hong cho hay:

"Đây là đối thủ có lối chơi gần giống U23 Việt Nam. Họ luôn áp sát và tạo áp lực từ mọi nơi trên sân. Nên đây chắc chắn cũng sẽ là trận đấu khó chơi. Nhưng chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ trận hòa U23 Việt Nam. Chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh thực sự của mình”.

Vị chiến lược gia này cũng xác nhận, ngôi sao số 1 của đội là Lee Kang In sau 1 trận nghỉ thi đấu sẽ trở lại ở đội hình xuất phát U23 Hàn Quốc gặp U23 Thái Lan. Ngoài ra, tiền vệ Jeong Sang In (từ CLB Grasshoppers của Thụy Sĩ) cũng có mặt trên hàng công cùng tiền đạo Cho Young Wook sẽ ra sân từ đầu và hứa hẹn sẽ có trận thứ 3 liên tiếp ghi bàn. Ngoài ra, cầu thủ đã phải nhận thẻ đỏ Lee Jin Yong sẽ được cầu thủ Kwon Hyeok Kyu thay thế.

Trước lượt đấu cuối của bảng C giải U23 châu Á diễn ra cùng 20h tối nay 8/6,  U23 Hàn Quốc gặp U23 Thái Lan trên sân Pakhtakor còn U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia trên sân Lokomotiv đều ở thủ đô Tashkent của Uzbekistan.

Những điều chưa biết về Quan Văn Chuẩn - hung thần của U23 Hàn QuốcNhững điều chưa biết về Quan Văn Chuẩn - hung thần của U23 Hàn Quốc
Chấn thương của Văn Toản vô tình trở thành cơ hội để Quan Văn Chuẩn bước ra ánh sáng với màn trình diễn điểm 10 trước U23 Hàn Quốc, góp công giúp U23 Việt Nam có 1 điểm.
U23 Thái Lan nhận đồ tiếp tế trước thềm đấu U23 Hàn QuốcU23 Thái Lan nhận đồ tiếp tế trước thềm đấu U23 Hàn Quốc
Nữ trưởng đoàn Madam Pang mới đây đã “tiếp tế” thực phẩm cho U23 Thái Lan khi tham dự vòng bảng VCK U23 châu Á 2022.
Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt NamCầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt Nam
Park Jeong In, tiền đạo của U23 Hàn Quốc tiếc nuối và không thể ngủ được sau khi bị U23 Việt Nam cầm hòa.
Chân sút chủ lực của U23 Hàn Quốc khiến người hâm mộ lo lắngChân sút chủ lực của U23 Hàn Quốc khiến người hâm mộ lo lắng
Người hâm mộ U23 Hàn Quốc lo lắng khi tiền đạo Cho Young Wook gặp vấn đề về thể lực trước thềm trận đấu với U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X