Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt Nam

Thứ Bảy 23/10/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Đài Bắc Trung Hoa Chen Junming đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu với tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.

Tại vòng loại U23 châu Á 2022, ĐT U23 Đài Bắc Trung Hoa nằm ở bảng I cùng U23 Việt Nam và U23 Myanmar. Ban đầu bảng đấu dự kiến sẽ được tổ chức tại Đài Loan, song do sự bùng phát dịch bệnh nên phải tổ chức trên sân trung lập tại Kyrgyzstan.

U23 Đài Bắc Trung Hoa
HLV U23 Đài Bắc Trung Hoa thể hiện sự lạc quan trước trận gặp U23 Việt Nam

Đây là một thiệt thòi không nhỏ cho U23 Đài Bắc Trung Hoa trong bối cảnh họ lại không được đánh giá cao về cơ hội đi tiếp ở bảng I. Tuy nhiên trước màn so tài với ĐT U23 Việt Nam ngày 27/10 tới, HLV tạm quyền Chen Junming vẫn có những phát biểu đầy tự tin.

Chia sẻ trên tờ Liberty Times, vị này tin rằng các học trò sẽ tạo bất ngờ nếu thể hiện hết khả năng: "Sau các buổi tập và đá giao hữu, toàn đội đang có thể trạng tốt và có thể thực hiện chiến thuật mà ban huấn luyện đã đề ra. 

Các cầu thủ rất mong được thi đấu, đặc biệt là được so kè với sức mạnh và trình độ của U23 Việt Nam. Chúng tôi có những điều chỉnh cho trận mở màn gặp Việt Nam, và mong các cầu thủ thể hiện bản thân trước đối thủ".

Trước giải lần này, U23 Đài Bắc Trung Hoa đã gặp một thách thức không nhỏ khi HLV trưởng Vom Ca-nhum bị sa thải do bê bối để các học trò ra ngoài uống rượu. Bên cạnh đó, một số cầu thủ cũng bị cấm lên tuyển và không tham dự vòng loại U23 châu Á lần này như Yu Chia-Huang, Pai Shao-yu và Yu Duan.

Theo thông tin từ báo chí Đài Loan, U23 Đài Loan tập trung từ giữa tháng 8 với 34 cầu thủ. Hôm 15/10 vừa qua, họ đã đến Kyrgyzstan với 25 cầu thủ. Việc đến Kyrgyzstan sớm để làm quen với điều kiện thi đấu cho thấy quyết tâm lớn của U23 Đài Loan.

Trong danh sách 25 cầu thủ U23 Đài Loan có 3 cầu thủ là trụ cột ở tuyển Đài Loan là hậu vệ Liang Mengxin, tiền vệ Wu Yanshu và tiền đạo Lin Mingwei. Kinh nghiệm cùng với đẳng cấp của bộ ba này hứa hẹn sẽ giúp U23 Đài Loan có thể tự tin đối đầu với các đối thủ.

U23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờU23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờ
HLV Park Hang Seo đã dành gần 2 tiếng để mài giũa kỹ năng tấn công của U23 Việt Nam trong buổi tập thứ hai tại Kyrgyzstan.
AFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt NamAFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt Nam
Trong bài viết mới đây xuất hiện trên trang chủ AFC, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã được gọi tên với tư cách một trong những cầu thủ đáng xem nhất vòng loại U23...
Người hâm mộ được xem trực tiếp U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam thi đấuNgười hâm mộ được xem trực tiếp U23 Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam thi đấu
Theo tin mới nhận, đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có được bản quyền phát sóng trực tiếp các trận đấu của Đội tuyển U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á sắp...

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X