Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV U20 Hàn Quốc nói gì sau thất bại trước U23 Việt Nam

Thứ Sáu 22/04/2022 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cầu thủ quá tuổi bên phía U23 Việt Nam nhận nhiều lời khen từ HLV Kim Eun Jung sau trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy.

HLV Kim Eun Jung khen ngợi Hùng Dũng, Hoàng Đức

U23 Việt Nam có trận tái đấu với U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở trận đấu diễn ra cách đây ít ngày. Ở trận đấu tối ngày 22/4, HLV Park đã tung vào sân tất cả những con bài ông có trong tay, bao gồm cả ba cầu thủ quá tuổi là Tiến Linh, Hoàng Đức và Hùng Dũng để có đánh giá tổng quan nhất về lực lượng hiện tại của U23 Việt Nam.

Với sự góp mặt của những cầu thủ quá tuổi, U23 Việt Nam dễ dàng có thế trận thuận lợi trước đối thủ. Sự cơ động của Hùng Dũng cùng khả năng cầm nhịp của Hoàng Đức giúp đội bóng của HLV Park Hang Seo kiểm soát được khu trung tuyến và giành chiến thắng tối thiểu. Hai cầu thủ này cũng nhận được lời khen từ HLV của U20 Hàn Quốc.

"Lực lượng của U23 Việt Nam trong trận đấu này đã có sự bổ sung đáng kể, tôi thấy rất ấn tượng với những cầu thủ quá tuổi của HLV Park Hang Seo. 

Hai cầu thủ số 6 (Hoàng Đức) và số 8 (Hùng Dũng) bên phía U23 Việt Nam đã khiến U20 Hàn Quốc gặp nhiều khó khăn. Nhóm cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam có sự tổ chức và phối hợp tốt với nhau khi thi đấu và đó đều là những cái tên rất tốt. Ngoài những cầu thủ trên, tôi còn ấn tượng với cầu thủ số 21 (Nguyễn Thanh Bình)."

HLV U20 Han Quoc danh gia cao nhung cau thu qua tuoi cua U23 Viet Nam
HLV U20 Hàn Quốc đánh giá cao những cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam

Bàn thắng duy nhất của trận đấu đến do công của Nguyễn Văn Tùng ở phút 45, sau pha tạt bóng của Lý Công Hoàng Anh, tiền đạo mang áo số 23 dứt điểm cận thành mang về bàn thắng cho U23 Việt Nam. Ở hiệp 2, hai đội dù rất cố gắng nhưng không đội nào ghi được bàn thắng và 1-0 là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Kết thúc hai trận giao hữu, HLV Park Hang Seo sẽ sớm chốt lại danh sách của U23 Việt Nam trước khi công bố 20 cái tên cuối cùng sẽ cùng ông tham gia hành trình bảo vệ tấm HCV vào tháng 5 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X