Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV từng coi thường Việt Nam đặt mục tiêu nhuộm xanh Mỹ Đình

Thứ Ba 05/03/2019 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tháng này, người hâm mộ sẽ tiếp tục chứng kiến thầy trò Park Hang Seo tranh tài. Dưới đây là những lời HLV Alexandre Gama chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á, được tổ chức tại Mỹ Đình.


HLV Thái Lan quyết giành ngôi nhất bảng
 

Từ ngày 22 – 26/3 tới đây, Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức bảng K tại vòng loại U23 châu Á, với sự xuất hiện của 3 đối thủ Thái Lan, Brunei và Indonesia. Với thể thức lấy 11 đội nhất bảng và 4 đội nhì bảng (cùng chủ nhà Thái Lan), thầy trò Park Hang Seo cần phải nỗ lực để góp mặt ở giải đấu toàn đội đang là đương kim Á quân.
 
Chia sẻ trước thềm diễn ra giải đấu này, HLV Alexandre Gama của U23 Thái Lan cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực toàn thắng tại bảng đấu của mình. Hy vọng tôi sẽ có lực lượng mạnh nhất để hiện thực hoá mục tiêu này.

Tôi luôn đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ của mình, dù chúng tôi không đạt thành tích cao tại giải U22 Đông Nam Á vừa qua. Chúng tôi sẽ lựa chọn những cái tên tốt nhất để đem tới Việt Nam.

HLV U22 Thai Lan

HLV Alexandre Gama chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á


Tôi muốn toàn đội đặt quyết tâm cao nhất, giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Họ cần phải có sự khát khao khi chạm trán với những đối thủ mạnh như Indonesia và Việt Nam. Sau đó, tôi nghĩ toàn đội có thể gây tiếng vang lớn ở VCK sắp tới” – HLV Alexandre Gama chia sẻ trước vòng loại U23 châu Á.
 
Còn nhớ ở giải U22 Đông Nam Á vừa qua, đoàn quân của HLV Gama đã cầm chân thầy trò Quốc Tuấn (U22 Việt Nam) không bàn thắng. Sau trận, ông mỉm cười và cho rằng Việt Nam chỉ cầm bóng nhiều nhưng không làm nên trò trống gì.
 
Hiện nay, HLV Park Hang Seo đã đưa ra danh sách 37 cầu thủ chuẩn bị cho giải đấu này, và sẽ sớm hội quân và chốt lại đội hình cuối cùng.

Báo Thái Lan vẫn đánh giá cao Văn Lâm sau 2 trận thua liên tiếp
Màn trình diễn của thủ môn đội tuyển Việt Nam được báo Thái Lan chấm điểm cao hơn so với mặt bằng chung của các cầu thủ Muangthong United khi chạm trán Bangkok...
VIDEO: Lấn lướt người Thái, nhưng Việt Nam vẫn lép vế đối phương ở điểm này
Cùng với cuộc chiến trên sân cỏ, trận cầu tâm điểm bảng A còn đáng chú ý trên khán đài,. Về điểm này, dường như các CĐV Thái Lan đang nhỉnh hơn chúng ta.
HLV U22 Thái Lan: Việt Nam cầm nhiều bóng nhưng chẳng làm được gì
Không đặt nặng kết quả trước trận đấu này, HLV Alex Da Gama chia sẻ sau trận hoà U22 Việt Nam với vẻ hài lòng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X