Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV trưởng U23 Thái Lan nói gì trước trận chung kết với U23 Việt Nam?

Thứ Sáu 25/02/2022 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Salvador Garcia chỉ ra mong muốn lớn nhất của U23 Thái Lan trước trận chung kết với U23 Việt Nam.

U23 Thái Lan không ám ảnh vô địch


Gặp lại nhau ở chung kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, U23 Thái Lan được đánh giá có lợi thế hơn khi có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Trong khi đó, U23 Việt Nam sứt mẻ về mặt lực lượng khi nhiều cầu thủ mắc covid-19, cũng như phải thi đấu 120 phút trong trận bán kết với U23 Timor Leste.

Dù vậy, HLV Salvador Garcia vẫn rất thận trọng: “Họ hoàn toàn khác so với trận đấu ở vòng bảng. Họ được bổ sung nhiều cầu thủ. Hôm qua, họ đá 120 phút nên chúng tôi đã có đủ thời gian để theo dõi và phân tích những cầu thủ mới của họ”.

“Trận đấu lần này sẽ hoàn toàn khác. So với lần gặp nhau ở vòng bảng, họ chỉ còn lại 3 cầu thủ thi đấu hôm qua. Họ thay 80% đội hình, những cầu thủ mới hoàn toàn so với vòng bảng. Chúng tôi đối mặt với một trận đấu hoàn toàn khác. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng cho điều đó”.

Salvador Garcia U23 Thái Lan
HLV Salvador Garcia khẳng định U23 Thái Lan không ám ảnh với chức vô địch tại giải đấu năm nay.
 
Khi được hỏi về việc có bao nhiêu cầu thủ sẵn sàng cho trận đấu ngày mai, HLV Salvador Garcia không chia sẻ mà chỉ cho biết: “Tôi không biết Việt Nam có bao nhiêu cầu thủ ở trận này. Điều quan tâm lớn nhất của tôi là các cầu thủ của mình có thể ra sân. Chúng tôi đang làm việc với đội ngũ y tế.72 giờ sau trận đấu với Việt Nam, triệu chứng có thể xuất hiện”. 

“Chúng tôi đang kiểm tra tình trạng của các cầu thủ. Việt Nam có nhiều ca mắc sau trận gặp Thái Lan nên chúng tôi phải đảm bảo các cầu thủ của mình sẵn sàng. Đó là điều chúng tôi quan tâm. Hy vọng là chúng tôi sẽ có những cầu thủ tốt nhất”.

Chiến lược gia của U23 Thái Lan cũng khẳng định không cần khích lệ tinh thần các cầu thủ trước trận chung kết: “Tôi không cần khích lệ cầu thủ của mình. Giải đấu này chỉ là một giải đấu để chuẩn bị cho tương lai. Tôi không cần phải động viên thêm các cầu thủ. Mục tiêu là giúp họ tiến bộ, trưởng thành cho các giải đấu trong tương lai”. 

“Giải đấu này chỉ là sự chuẩn bị. Chúng tôi có lực lượng trẻ hơn tất cả các đội khác. Trận chung kết là mơ ước chứ không phải nỗi ám ảnh. Chúng tôi sẽ làm hết sức, với những con người chúng tôi có. Hy vọng sẽ giành chiến thắng nhưng nếu không thì cũng chẳng lo lắng. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và các cầu thủ vẫn còn nhiều giải phía trước”.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 26/2.


Tổng hợp U23 Việt Nam 0-0 (pen 5-3) U23 Thái Lan:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về U23 Việt Nam:


HLV Đinh Thế Nam chỉ ra điểm mạnh lớn nhất của U23 Việt NamHLV Đinh Thế Nam chỉ ra điểm mạnh lớn nhất của U23 Việt Nam
HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh điều ông đặc biệt hài lòng ở U23 Việt Nam trước trận chung kết với U23 Thái Lan.
Thủ quân U23 Việt Nam báo tin mừng trước trận chung kết đấu U23 Thái LanThủ quân U23 Việt Nam báo tin mừng trước trận chung kết đấu U23 Thái Lan
Thủ quân Dụng Quang Nho là 1 trong 18 cầu thủ đang dương tính với Covid-19 tuy nhiên, tiền vệ này mới đây đã chia sẻ tín hiệu sắp trở lại trong trận chung kết...
Tình hình lực lượng U23 Việt Nam trước trận chung kết với Thái LanTình hình lực lượng U23 Việt Nam trước trận chung kết với Thái Lan
Sau trận đấu trước U23 Timor Leste, U23 Việt Nam sẽ còn phải nỗ lực hơn nữa trong trận đấu đối đầu với U23 Thái Lan tại chung kết U23 Đông Nam Á.
Chiếc áo đặc biệt của thủ môn Trần Liêm Điều trong ngày đóng thế tại U23 Việt NamChiếc áo đặc biệt của thủ môn Trần Liêm Điều trong ngày đóng thế tại U23 Việt Nam
Trần Liêm Điều đã khoác lên mình chiếc áo...bị in sai tên trong gần 30 phút sắm vai tiền đạo bất đắc dĩ của U23 Việt Nam.
AFC khen ngợi tinh thần tinh thi đấu của U23 Việt NamAFC khen ngợi tinh thần tinh thi đấu của U23 Việt Nam
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã dành lời khen ngợi đến U23 Việt Nam sau chiến thắng nhọc nhằn trước U23 Timor Leste ở trận bán kết giải vô địch U23 Đông Nam...
U23 Timor Leste từng tập đá 11 mét trước trận gặp U23 Việt NamU23 Timor Leste từng tập đá 11 mét trước trận gặp U23 Việt Nam
HLV Fabio Maciel thừa nhận U23 Timor Leste đã tập đá 11 mét trước trận gặp U23 Việt Nam.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X