Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dẫn U23 Việt Nam tham dự giải đấu nào trong năm 2022?

Thứ Hai 24/01/2022 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ tham dự một trong số ba giải đấu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam trong năm 2022.

HLV Park Hang Seo dẫn dắt U23 Việt Nam


Trong năm 2022, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung chuyên môn cùng ĐTQG Việt Nam tại các giải đấu. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự một giải đấu trong năm 2022, thay vì tất cả các giải như thời gian trước.

Chia sẻ về kế hoạch của năm 2022, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết: “HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam dự SEA Games. HLV trưởng của U23 Việt Nam sẽ dự Asiad và U23 châu Á. VFF đang trao đổi để tìm ra người phù hợp, ăn ý với HLV Park Hang Seo”.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự SEA Games.
 
Gần đến Tết Nguyên đán, đội tuyển bóng đá nam và nữ đều đang tập trung để tham dự các giải đấu. ĐT nam sẽ có hai trận đấu với ĐT Australia (27/1) và ĐT Trung Quốc (1/2 – mùng 1 Tết Nguyên Đán) tại vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á. Trong khi đó, ĐT nữ Việt Nam hiện đang tham dự VCK Asian Cup nữ tổ chức tại Ấn Độ.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho viết VFF động viên các đội thường xuyên, đồng thời có kế hoạch mang đến không khí Tết cho cả hai đội tuyển đang tham dự các giải đấu. Riêng với ĐT nữ Việt Nam do ở Ấn Độ, VFF cũng lên kế hoạch để động viên thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí cuối năm, Chủ tịch HĐQT công ty CP Thể thao Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cũng chia sẻ về tương lai của Quang Hải. 

Ông Nguyễn Quốc Hội chia sẻ: “CLB Hà Nội đã trao đổi với Quang Hải, để cho tất cả tập trung cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu ngày mùng 1, chúng tôi sẽ ngồi lại với Quang Hải để đưa ra quyết định cuối. Tinh thần là đôi bên cùng chung cái nhìn”. 

ĐT nữ Việt Nam sẽ lần lượt có hai trận đấu với ĐT nữ Nhật Bản (24/1) và ĐT nữ Myanmar (27/1). Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẽ có hai trận đấu với ĐT Australia và ĐT Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Việt Nam:


ĐT nữ Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao sau sự cố của ĐT Ấn Độ?ĐT nữ Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao sau sự cố của ĐT Ấn Độ?
Việc ĐT Ấn Độ không thể hoàn thành giai đoạn vòng bảng sẽ ảnh hưởng đáng kể tới khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2022.
Tô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờTô Văn Vũ: Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ
Chia sẻ trước buổi tập vào chiều nay 23/1 tại Australia, tiền vệ Tô Văn Vũ kỳ vọng ĐT Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ cho đối thủ.
Bộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâmBộ đôi tiền đạo báo tin mừng, HLV Park Hang Seo đã có thể an tâm
Bộ đôi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Văn Toàn đã hoàn toàn khỏi bệnh và trở lại tập luyện ở khách sạn của ĐT Việt Nam tại Hà Nội.
Cầu thủ từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam gia nhập đội top 3 BundesligaCầu thủ từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam gia nhập đội top 3 Bundesliga
Tiền đạo Iran Sardar Azmoun khoác áo Bayer Leverkusen từ Zenit St Peterburg với bản hợp đồng kéo dài 5 năm.
Thầy trò Park Hang Seo tập buổi đầu tại AustraliaThầy trò Park Hang Seo tập buổi đầu tại Australia
Chỉ có ít thời gian nghỉ ngơi sau khi đặt chân tới Australia, ĐT Việt Nam đã ngay lập tức bước vào buổi tập đầu tiên trên đất khách.
HLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiênHLV Australia bày tỏ tham vọng cực lớn, ĐT Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tiên
Trước thềm tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà, HLV Graham Arnold đặt mục tiêu giúp ĐT Australia giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại ở vòng loại World...
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X