Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy Park đề cao Hùng Dũng, Hoàng Đức và Tiến Linh sau trận gặp U20 Hàn Quốc

Thứ Sáu 22/04/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng nhọc trước các cầu thủ trẻ U20 Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã đánh giá cao vai trò của ba ngôi sao quá tuổi ở ĐT U23 Việt Nam.

 

Sau trận thắng 1-0 trước U20 Hàn Quốc trên sân Hàng Đẫy tối 22/4, HLV Park Hang Seo cho biết: "Việc HLV U20 Hàn Quốc thừa nhận rằng cầu thủ quá tuổi là những nguời định đoạt trận đấu rõ ràng không còn là điều phải bàn cãi. Đó là lý do vì sao tôi gọi họ vì tất cả đều chơi tốt và tác động đến trận đấu.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đánh giá cao bộ ba cầu thủ quá tuổi của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam có hai mục tiêu sau hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc. Đó là để xem liệu có sự ăn ý giữa các cầu thủ quá tuổi và lứa U23 hay không và khi không có các cầu thủ quá tuổi thì đội U23 sẽ thi đấu thế nào.  

Các trận giao hữu này cũng để BHL kiểm tra khả năng thi đấu ở các vị trí khác nhau của từng thành viên trong đội. Nếu cầu thủ thi đấu được ở nhiều vị trí thì điều đó sẽ rất có lợi".

Trả lời về danh sách rút gọn 20 cầu thủ U23 Việt Nam, thầy Park đã cho biết ông sẽ giữ lại một số cầu thủ để tiếp tục tập luyện nhằm tránh những rủi ro phát sinh. 

"Do tình hình dịch bệnh hiện tại nên U23 Việt Nam sẽ cố gắng duy trì quân số nhiều hơn quy định. Sẽ có khoảng 6-7 cầu thủ dự bị, nếu có ai nhiễm Covid-19 sẽ đội có những sự thay đổi cho phù hợp. Chính vì vậy mà tôi sẽ luôn duy trì khoảng 26-27 cầu thủ trong danh sách".

Khi được hỏi về việc có tự tin tiến sâu tại SEA Games 31 với lực lượng này có thể hay không, thầy Park cho biết: "U23 Việt Nam có vô địch được hay không thì tôi không biết. Tôi chỉ biết mình sẽ cố chỉ cố gắng hết sức mà thôi".

Sau màn 'thử lửa' đạt yêu cầu trước U20 Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam sẽ còn hai tuần chuẩn bị trước khi bước vào trận ra quân tại SEA Games 31 gặp U23 Indonesia vào tối ngày 6/5. 

HLV U20 Hàn Quốc nói gì sau thất bại trước U23 Việt NamHLV U20 Hàn Quốc nói gì sau thất bại trước U23 Việt Nam
Những cầu thủ quá tuổi bên phía U23 Việt Nam nhận nhiều lời khen từ HLV Kim Eun Jung sau trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy.

Tổng hợp: U23 Việt Nam 1-0 U20 Hàn Quốc

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X