Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Hàn Quốc từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam

Thứ Tư 26/01/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Hàn Quốc, HLV Kim Gil Sik mới đây đã quyết định từ chối lời đề nghị dẫn dắt U23 Việt Nam của VFF.

 

Theo thỏa thuận gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo, VFF đồng ý với lời đề nghị chỉ dẫn dắt đội U23 Việt Nam tới hết SEA Games 31 vào tháng 5 năm nay của nhà cầm quân Hàn Quốc. 

Kim Gil Sik
HLV Kim Gil Sik từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam

Sau đó, chiếc ghế nóng ở đội U23 sẽ được trao lại cho một nhà cầm quân khác. Và trong thời gian qua, phía VFF đã rất tích cực tuyển chọn người tài. Và cái tên đầu tiên họ nhắm tới chính là vị cựu trợ lý đội U16 Hàn Quốc, cũng như từng dẫn dắt đội U15 nước này - ông Kim Gil Sik. Tuy nhiên, ông Kim sau đó đã từ chối.

Tờ Spochoo dẫn lời vị này cho biết: "Vào tháng trước tôi đã được liên hệ để dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam sau khi từ chức ở Ansan Greeners. Thật vinh dự khi được dẫn dắt các cầu thủ hay nhất ở 1 quốc gia.

Tôi đã cân nhắc rất lâu xem có nên nhận lời để phát triển những cầu thủ có tiềm năng phát triển vô hạn này. Tôi thậm chí còn mất ngủ vì điều này. Cuối cùng, tôi đã lịch sự từ chối vì muốn được công nhận nhiều hơn ở bóng đá Hàn Quốc".

HLV Kim Gil Sik dẫn dắt CLB Ansan Greeners ở K-League 2 từ năm 2020. Tới tháng 9 năm ngoái,  vị này đã đệ đơn từ chức sau khi đội nhà trải qua chuỗi 9 trận không thắng. Và có lẽ vì thất bại này nên nhà cầm quân 44 tuổi đã quyết tâm gây dựng lại sự nghiệp ở quê nhà.

Với quyết định từ chối của ông Kim Gil Sik, VFF sẽ lại phải tiếp tục tìm kiếm một gương mặt khác. Dự kiến sau SEA Games 31, VFF sẽ công bố người tiếp quản thay ông Park, để hướng đến hai giải đấu lớn châu lục là VCK U23 châu Á 2022 cũng như môn bóng đá nam ở Đại hội Thể thao Châu Á - ASIAD 2022.

U23 Việt Nam tập luyện xuyên Tết, bổ sung 3 cầu thủU23 Việt Nam tập luyện xuyên Tết, bổ sung 3 cầu thủ
Trước sự phức tạp của biến thể virus Covid-19, VFF đã quyết định để đội U23 Việt Nam tập trung xuyên Tết trước khi sang Campuchia dự giải U23 Đông Nam Á 2022.
HLV Park Hang Seo dẫn U23 Việt Nam tham dự giải đấu nào trong năm 2022?HLV Park Hang Seo dẫn U23 Việt Nam tham dự giải đấu nào trong năm 2022?
HLV Park Hang Seo sẽ tham dự một trong số ba giải đấu có sự góp mặt của ĐT U23 Việt Nam trong năm 2022.
CĐV Thái Lan yêu cầu thay HLV để cạnh tranh HCV với Việt NamCĐV Thái Lan yêu cầu thay HLV để cạnh tranh HCV với Việt Nam
Thành công sau chức vô địch AFF Cup 2020 khiến người hâm mộ Thái Lan khao khát đội U23 có sự dẫn dắt của HLV Mano Polking, để hướng đến mục tiêu rinh vàng tại...
U23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGLU23 Việt Nam bất ngờ chia tay tài năng HAGL
Theo tin mới nhất, BHL đội tuyển U23 Việt Nam vừa chia tay hai cầu thủ trong đó có tiền vệ Trần Bảo Toàn của HAGL.
VFF ra yêu cầu cho ĐT U23 Việt NamVFF ra yêu cầu cho ĐT U23 Việt Nam
Trong cuộc gặp gỡ mới đây, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và Tổng Thư ký Lê Hoài Anh đã động viên đội tuyển U23 Việt Nam cũng như giao nhiệm vụ cho đội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X