Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Gong Oh Kyun xin lỗi vì trận thua của U23 Việt Nam

Thứ Hai 13/06/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của U23 Việt Nam tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới CĐV sau khi để thua trước U23 Saudi Arabia.

HLV Gong xin lỗi vì U23 Việt Nam thua

Mặc dù rất nỗ lực nhưng U23 Việt Nam không thể tạo nên cơn địa chấn trước U23 Saudi Arabia. Đối thủ tới từ Tây Á gặp nhiều khó khăn trước lối đá quả cảm của U23 Việt Nam nhưng sau cùng, U23 Saudi vẫn có chiến thắng thuyết phục trước đội bóng của HLV Gong.

Không thể cùng U23 Việt Nam đi tiếp, thuyền trưởng người Hàn lên tiếng xin lỗi người hâm mộ: "Trước tiên, tôi chúc mừng U23 Saudi Arabia đã vào bán kết. Tôi vừa trải qua 17 ngày chuẩn bị cho giải đấu này cùng đội U23 Việt Nam. Đây là giải đầu tiên của tôi và tôi thấy cảm kích học trò của mình rất nhiều.

Khi U23 Saudi Arabia thắng 2-0, tôi nói cầu thủ đừng từ bỏ, hãy cố gắng. Họ đã chiến đấu hết mình. Tôi xin lỗi vì đội bóng không có màn trình diễn tốt hơn. Tôi hy vọng cầu thủ sớm quên đi giải đấu này. Hy vọng khi trở về CLB, họ sẽ thể hiện tốt hơn, có tương lai hơn."

HLV Gong Oh Kyun xin lỗi vì trận thua của U23 Việt Nam 1
HLB Gong Oh Kyun xin lỗi vì U23 Việt Nam để thua U23 Saudi Arabia

HLV Gong cũng tự hào về màn trình diễn của học trò, cả đội không sụp đổ sau thẻ đỏ của Quan Văn Chuẩn mà vẫn nỗ lực đến phút cuối cùng. Chiến lược gia sinh năm 1974 tin tưởng những cái tên của U23 Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. 

Dù dừng bước ở tứ kết ở U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam vẫn xứng đáng với những lời ngợi khen từ người hâm mộ. Toàn đội đã cho thấy bản lĩnh cùng tinh thần không bỏ cuộc ngay cả trong giờ phút khó khăn nhất. Các cầu thủ sẽ học hỏi được nhiều điều sau những trận đấu với các đội bóng mạnh ở giải đấu năm nay, qua đó tiến bộ hơn trong tương lai.

Về phía U23 Saudi Arabia, đối thủ của đội bóng này ở bán kết sẽ là U23 Australia. Cặp đấu còn lại của bán kết là cuộc chạm trán giữa U23 Nhật Bản và U23 Uzbekistan. Các trận đấu ở bán kết sẽ diễn ra vào ngày 15/6.

Điểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấpĐiểm nhấn sau trận U23 Việt Nam 0-2 U23 Saudi Arabia: Chênh lệch đẳng cấp
Dù chơi ngang ngửa trong hiệp 1 hay suýt chút nữa có bàn thắng mở tỷ số của Minh Bình, nhưng U23 Việt Nam vẫn tỏ ra thất thế trước đẳng cấp của Saudi Arabia. Và dưới đây là những điều rút ra sau trận.
HLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khănHLV Saad Al Shehri: U23 Saudi Arabia vừa trải qua một trận đấu khó khăn
Chia sẻ trong phòng họp báo sau chiến thắng trước U23 Việt Nam, HLV Saad Al Shehri cho biết đội nhà vừa trải qua một trận đấu khó khăn để có vé đi tiếp.
AFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt NamAFC ấn tượng với màn trình diễn của U23 Việt Nam
Trang chủ LĐBĐ châu Á đã đánh giá rằng dù để thua nhưng U23 Việt Nam đã tạo ra không ít khó khăn cho phía Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X