Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người kế nhiệm thầy Park chính thức ra mắt đội U23 Việt Nam tại Dubai

Thứ Năm 17/03/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã chính thức chỉ định HLV Gong Oh Kyun tiếp quản đội U23 Việt Nam tại giải đấu giao hữu Dubai Cup sắp tới.

Theo thông tin mới nhận, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã quyết định lựa chọn ông Gong Oh Kyun trở thành tân HLV trưởng U23 Việt Nam ở giải giao hữu quốc tế Dubai Cup tới đây.

HLV Gong Oh Kyun
HLV Gong Oh Kyun sẽ chính thức thay thế thầy Park dẫn dắt U23 Việt Nam ở giải Dubai Cup

Trong quãng thời gian tới, VFF sẽ tiến hành thực hiện buổi lễ ra mắt trước truyền thông dành cho vị chiến lược gia đồng hương của HLV Park Hang Seo trước khi ông cùng các cầu thủ lên đường sang UAE vào ngày 19/3.

Như vậy, giải giao hữu Dubai Cup sẽ là “thử thách” đầu tiên mà tân HLV trưởng U23 Việt Nam phải đối mặt sau khi đồng ý nhận lời dẫn dắt đội U23. Đây sẽ là giải đấu trải nghiệm với cả thầy và trò ở U23 Việt Nam.

Với việc phải chạm trán hai đối thủ mạnh là U23 Iraq và U20 Croatia, sẽ không dễ để đoàn quân áo đỏ thi đấu thành công như mong đợi nhất là khi HLV Gong chưa có nhiều thời gian làm quen với đội.

Nhiều khả năng HLV Gong Oh Kyun sẽ cần tới sự giúp sức của trợ lý Lee Young Jin - người đang được HLV Park Hang Seo giao trọng trách quán xuyến đội U23 trong thời gian ông Park bận dẫn dắt ĐT Việt Nam. Song vào lúc này trợ lý Lee vẫn đang bị nhiễm Covid-19 và chưa rõ có thể toàn đội đi UAE hay không.

HLV Keisuke Honda tham chiến tại SEA Games 31HLV Keisuke Honda tham chiến tại SEA Games 31
Một lần nữa danh thủ người Nhật Bản, Keisuke Honda đã tiếp tục nhận được sự tín nhiệm từ LĐBĐ Campuchia khi dẫn dắt đội U23 nước này sang Việt Nam dự SEA Games...
Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31Chốt địa điểm thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31
Theo tin mới nhận, Ban tổ chức SEA Games 31 đã đồng ý với đề xuất của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam về nơi mà ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu môn bóng đá nam.
Đối thủ tập cả ngày lẫn đêm, chờ đọ sức với U23 Việt Nam tại Dubai Cup 2022Đối thủ tập cả ngày lẫn đêm, chờ đọ sức với U23 Việt Nam tại Dubai Cup 2022
Trước thềm đấu U23 Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022, U23 Iraq đã chia quân để tập cả ngày và đêm, chuẩn bị cho màn đọ sức.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X