Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam ấn tượng trước sự tiến bộ của U23 Việt Nam

Thứ Bảy 29/01/2022 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi gặp mặt động viên các cầu thủ U23 Việt Nam do VFF tổ chức, HLV Đinh Thế Nam thừa nhận các học trò đã có những tiến bộ đáng kể trong thời gian tập trung cùng nhau.

 

Sáng nay ngày 29/1, Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn và Ban Tổng thư ký LĐBĐVN đã có buổi gặp mặt động viên các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam. Sự kiện này được tổ chức nhằm động viên các tuyển thủ đang phải tập luyện để chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á, sẽ diễn ra tại Campuchia từ ngày 14/2 đến 26/2 năm nay.

VFF có buổi làm việc với các thành viên U23 Việt Nam
VFF có buổi làm việc với các thành viên U23 Việt Nam

Do sự phức tạp của dịch bệnh cũng như do kỳ nghỉ Tết rất sát ngày khai mạc giải nên VFF đã quyết định để U23 Việt Nam tập trung xuyên Tết. Tại buổi gặp, Quyền Chủ tịch LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn đã động viên các cầu thủ đội tuyển U23 trước thềm giải vô địch U23 Đông Nam Á vào tháng 2/2022. 

Ông nói: "Năm nay là một năm đặc biệt với bóng đá Việt Nam, các đội tuyển gần như không có thời gian nghỉ ngơi và đang tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho các trận đấu quốc tế quan trọng. Giải U23 ĐNÁ tại Campuchia sắp tới là một giải đấu rất có ý nghĩa đối với bóng đá Việt Nam. LĐBĐVN mong muốn các thành viên đội tuyển cố gắng tập luyện và thể hiện khao khát thi đấu trong các trận đấu sắp tới".

Chia sẻ trong sự kiện, HLV Đinh Thế Nam cũng chỉ ra sự tiến bộ của các học trò: "Tính đến thời điểm hiện tại, ban huấn luyện đã có những tính toán và chuẩn bị về chiến thuật, các cầu thủ cũng đã làm quen dần với lối chơi của đội. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, kế hoạch tập luyện của đội cũng đã phải thay đổi. 

Tuy nhiên đội tuyển U23 đã thi đấu được 4 trận giao hữu. Về chuyên môn, các cầu thủ đã dần có kết nối với nhau trong lối chơi và triển khai tấn công, dù có các trận thua nhưng cũng đã thể hiện được sự tiến bộ sau thời gian tập luyện. Trong thời gian tới toàn đội sẽ tiếp tục cải thiện các điểm cần khắc phục, tiếp tục phấn đấu hơn nữa để thi đấu tại đấu trường quốc tế, hoàn thành các nhiệm vụ đã đề ra".

Theo kế hoạch, sau ít ngày được nghỉ ngơi tại nơi đóng quân, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày 2/2, trước khi di chuyển vào Bình Dương tập luyện vào ngày 5/2. Sau đó đến ngày 11/2, toàn đội sẽ di chuyển tới Campuchia, bắt đầu hành trình thi đấu tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Ngoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt NamNgoại binh lập công, Hà Nội dễ dàng giành chiến thắng trước U23 Việt Nam
Ở trận đấu giao hữu thứ 2 với Hà Nội FC, đội bóng dưới quyền HLV Đinh Thế Nam lại nhận thêm một trận thua đáng tiếc.
HLV Hàn Quốc từ chối dẫn dắt U23 Việt NamHLV Hàn Quốc từ chối dẫn dắt U23 Việt Nam
Theo báo chí Hàn Quốc, HLV Kim Gil Sik mới đây đã quyết định từ chối lời đề nghị dẫn dắt U23 Việt Nam của VFF.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X