Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Hành động đẹp của cầu thủ U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Singapore

Chủ Nhật 20/02/2022 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi của U23 Việt Nam để lại dấu ấn với hành động đẹp trong trận đấu với U23 Singapore.

Cầu thủ U23 Việt Nam hỗ trợ đối thủ bị chuột rút

U23 Việt Nam mở đầu U23 Đông Nam Á 2022 bằng thắng lợi đậm đà 7-0 trước U23 Singapore. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam dễ dàng vượt qua đối thủ nhờ sức mạnh đồng đều ở cả ba tuyến.

Không chỉ gây ấn tượng nhờ sự vượt trội về trình độ, U23 Việt Nam còn để lại dấu ấn ở những tình huống rất fair play.

Phút 82 của trận đấu, khi cầu thủ Glen Kweh của U23 Singapore bị chuột rút và nằm sân, tiền vệ Nguyễn Thanh Khôi đã nhanh chóng hỗ trợ số 17 của đối phương trong khi chờ đội ngũ y tế vào sân.

Thanh Khôi hỗ trợ đối thủ bị chuột rút
Thanh Khôi hỗ trợ đối thủ bị chuột rút

Hành động đẹp của tiền vệ mang áo số 5 bên phía U23 Việt Nam đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay từ phía các CĐV trên khán đài sân Prince lúc đó.

Thanh Khôi sau đó cũng có cho mình bàn thắng nâng tỉ số lên 6-0 sau pha kiến tạo của Nguyễn Quốc Việt, khép lại một trận đấu ấn tượng ở cả yếu tố chuyên môn lẫn ngoài chuyên môn.

Đồng đội của Thanh Khôi cũng đã có màn trình diễn đầy thuyết phục. Đặc biệt phải kể đến cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Quốc Việt. Sao trẻ sinh năm 2004 cho thấy sức mạnh và tốc độ ấn tượng khi bứt tốc từ giữa sân và có đường chuyền để tiền vệ mang áo số 5 ghi bàn thắng thứ 6 của trận đấu.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam dễ dàng vượt qua đối thủ

Khởi đầu thuận lợi giúp U23 Việt Nam dễ thở hơn rất nhiều ở trận đấu cuối gặp U23 Thái Lan. Hiện tại, hai đội đang bằng điểm nhưng U23 Việt Nam xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Một trận hòa trước U23 Thái Lan là đủ để Thanh Khôi cùng đồng đội đi tiếp với ngôi nhất bảng. Thậm chí, HLV Đinh Thế Nam có thể tính đến việc thực hiện các thử nghiệm khác nhau ở U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Thái Lan.

Cũng trong trận đấu giữa U23 Singapore vs U23 Việt Nam, HLV U23 Thái Lan cùng cộng sự đã có mặt trên khán đài sân Prince theo dõi màn trình diễn của thầy trò HLV Đinh Thế Nam. Chắc hẳn đội bóng này đã có những tính toán cho trận đấu cuối vòng bảng.

Thua U23 Việt Nam, HLV trưởng U23 Singapore chỉ ra điểm tích cựcThua U23 Việt Nam, HLV trưởng U23 Singapore chỉ ra điểm tích cực
HLV Nazri Nasir chỉ ra điều tích cực sau khi U23 Singapore lần lượt để thua U23 Thái Lan và U23 Việt Nam.
Trung vệ U23 Việt Nam tái hiện pha đè đầu cưỡi cổ đối phương của Văn HậuTrung vệ U23 Việt Nam tái hiện pha đè đầu cưỡi cổ đối phương của Văn Hậu
Tình huống khá hài hước diễn ra ở phút 27 trận U23 Việt Nam vs U23 Singapore khi trung vệ Lương Duy Cương nhảy lên lưng cầu thủ đối phương.
Pha dàn xếp tấn công mãn nhãn đem về bàn thắng thứ ba cho U23 Việt Nam vào lưới SingaporePha dàn xếp tấn công mãn nhãn đem về bàn thắng thứ ba cho U23 Việt Nam vào lưới Singapore
Chỉ 3 phút sau khi ghi bàn thứ hai, U23 Việt Nam nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn trước U23 Singapore sau tình huống dứt điểm của Văn Tùng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X