Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hai Long và Văn Toản trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam

Thứ Tư 20/10/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng khi Nguyễn Hai Long và Nguyễn Văn Toản góp mặt trong buổi tập cuối tại UAE.

Hai Long tập luyện trở lại


Sau hai trận giao hữu, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trong chuyến tập huấn tại Dubai (UAE) vào ngày 19/10. Đáng chú ý là toàn bộ các học trò của HLV Park Hang Seo đều đã khỏe mạnh để sẵn sàng cho hai trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Hai Long U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.
Hai Long đã trở lại tập luyện cùng ĐT U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.

 
Gặp chấn thương nhẹ trong trận giao hữu với U23 Kyrgyzstan, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội. Nằm trong số những cầu thủ thuộc lứa U23 được ra sân thường xuyên ở V-League, Hai Long được đánh giá là mảnh ghép quan trọng ở khu trung tuyến U23 Việt Nam.

Ngoài ra khả năng điều phối bóng tốt, Hai Long còn sở hữu “vũ khí” nguy hiểm là những cú sút xa từ ngoài khu vực 16m50. Đây có thể là một trong những miếng đánh nhằm tạo bất ngờ cho đối phương của U23 Việt Nam tại vòng loại.


 
Thủ thành Nguyễn Văn Toản cũng đã trở lại tập luyện khi chỉ bị đau khớp vai ở mức độ nhẹ và hoàn toàn có thể thi đấu ở vòng loại sắp tới. Trước khi hội quân cùng U23 Việt Nam, Văn Toản cũng có cơ hội ra sân bắt chính trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup – Khu vực châu Á.

Dù để lọt lưới 3 bàn nhưng kinh nghiệm quý báu trong màu áo ĐTQG chắc chắn sẽ giúp Văn Toản trưởng thành hơn. Nếu khỏe mạnh, Văn Toản được đánh giá sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ của U23 Việt Nam tại vòng loại.

Văn Toản U23 Việt Nam. Ảnh: VFF.
Văn Toản hoàn toàn khỏe mạnh để cùng U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Ảnh: VFF.


Theo dự kiến vào sáng nay (20/10), HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Toàn đội sẽ bay từ Dubai (UAE) sang Tajikistan vào 23h45 cùng ngày để chuẩn bị cho giải đấu.

ĐT U23 Việt Nam sẽ lần lượt gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa (27/10) và U23 Myanmar (2/11). Đội nhất bảng sẽ giành vé trực tiếp tham dự VCK U23 châu Á 2022, đội nhì bảng sẽ cạnh tranh với nhóm các đội đứng thứ hai có thành tích tốt nhất để giành vé.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U23 Việt Nam:

Indonesia đánh bại đối thủ từng cầm hòa U23 Việt NamIndonesia đánh bại đối thủ từng cầm hòa U23 Việt Nam
Trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc tối 19/10, ĐT U23 Indonesia đã giành thắng lợi trước U23 Tajikistan, đội bóng từng có trận hòa 1-1 với U23 Việt Nam ít...
Thủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn không thể về quê chịu tang người thânThủ môn ĐT Việt Nam nhận tin buồn không thể về quê chịu tang người thân
Thủ môn Nguyễn Văn Toản không thể về nhà chịu tang bà nội qua đời do đang tập trung cùng U23 Việt Nam tại UAE.
Văn Toản và Hai Long bỏ ngỏ cơ hội tham dự giải châu ÁVăn Toản và Hai Long bỏ ngỏ cơ hội tham dự giải châu Á
Hai cầu thủ chủ chốt của U23 Việt Nam là tiền vệ Nguyễn Hai Long và thủ môn Nguyễn Văn Toản gặp phải chấn thương khiến HLV Park Hang Seo không khỏi đau đầu,...
Trần Văn Đạt - Sao U23 lập cú đúp trước U23 Kyrgyzstan là ai?Trần Văn Đạt - Sao U23 lập cú đúp trước U23 Kyrgyzstan là ai?
Chiến thắng đậm đà của U23 Việt Nam trước U23 Kyrgyzstan có sự góp công lớn của Trần Văn Đạt với cú đúp bàn thắng.
Trợ lý ĐT U23 Việt Nam nói gì sau trận thắng tưng bừng trước Kyrgyzstan?Trợ lý ĐT U23 Việt Nam nói gì sau trận thắng tưng bừng trước Kyrgyzstan?
Với việc HLV Park Hang Seo vẫn chưa chính thức cầm quân ở đội U23 Việt Nam nên trợ lý Chu Ngọc Cảnh tiếp tục là người trả lời phỏng vấn sau trận gặp Kyrgyzstan...
Lý do khiến thủ môn Văn Toản vắng mặt trong trận gặp KyrgyzstanLý do khiến thủ môn Văn Toản vắng mặt trong trận gặp Kyrgyzstan
Dù được đánh giá là thủ môn số 1 tại ĐT U23 Việt Nam song Nguyễn Văn Toản lại bất ngờ vắng mặt trong trận đấu giao hữu với U23 Kyrgyzstan vừa qua.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X