Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh: "Em thiệt thòi vì ít được ra sân"

Thứ Sáu 15/03/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 15/3, Hà Đức Chinh thừa nhận việc ít được ra sân là sự thiệt thòi khi lên cạnh tranh vị trí tại ĐT U23 Việt Nam.

Hà Đức Chinh trả lời phỏng vấn

Giữa những tranh cãi liên quan đến phong độ, Hà Đức Chinh được ban huấn luyện U23 Việt Nam cắt cử trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 15/3. Một trong những vấn đề được quan tâm là cảm nhận của chân sút gốc Phú Thọ khi là tâm điểm của tranh cãi thời gian qua.

Hà Đức Chinh trả lời phỏng vấn Em thiệt thòi vì ít được ra sân hình ảnh
Hà Đức Chinh trả lời phỏng vấn than thiệt thòi vì ít được ra sân.
Tại SHB Đà Nẵng, Đức Chinh bị HLV Lê Huỳnh Đức thẳng thừng chỉ trích vì phong độ kém cỏi. Nhưng HLV Park Hang Seo cho rằng một phần nguyên nhân dẫn tới phong độ không tốt của Đức Chinh là do SHB Đà Nẵng ít trao cơ hội cho các tiền đạo nội, thay vào đó là quá lạm dụng tiền đạo ngoại.
Về phong độ của bản thân, Đức Chinh chia sẻ: "Năm 2018 quả thật là rất khó khăn, em hy vọng sẽ cải thiện điều này trong 2019. Một trong những khó khăn lớn nhất là ít được thi đấu, đây là thiệt thòi lớn bởi điều đó khiến em phải cạnh tranh nhiều hơn để có cơ hội đá chính tại U23 Việt Nam".
“Phong độ của em đang dần tốt hơn. Về chiến thuật, HLV Park Hang Seo bố trí ở đâu thì  các cầu thủ sẽ đá ở đấy. Còn tùy thuộc vào từng đối thủ, chúng ta có thể chơi với một hay hai tiền đạo".

Chia sẻ bí quyết giảm cân

Được đánh giá là "cây hài" của đội, Hà Đức Chinh cũng thể hiện sự hài hước trong cuộc trả lời phỏng vấn. Khi được hỏi về bí quyết giảm cân, Đức Chinh cho biết: "Thực ra để giảm cân thì chỉ là ăn ít đi thôi".
Trong số 34 cái tên của ĐT U23 Việt Nam hiện nay, Hà Đức Chinh là một trong số ít cầu thủ từng dự VCK U23 châu Á 2020. Đánh giá về các cầu thủ mới, Đức Chinh cho biết toàn đội đều có sự hòa nhập rất nhanh, không gặp khó khăn lớn với các bài tập.
Trước mắt, Đức Chinh và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc - Trung Hoa vào 19h00 ngày 16/3. Đây là trận đấu rất quan trọng khi thầy Park trước đó khẳng định sẽ rút gọn danh sách xuống còn 25-27 cầu thủ sau khi trận đấu kết thúc.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Đức Chinh:


Chùm ảnh: Đức Chinh tập luyện ra sao khi được thầy Park bảo vệ?
Được HLV Park Hang Seo bảo vệ trước những chỉ trích về phong độ, Hà Đức Chinh hăng hái tập luyện trong buổi chiều ngày 13/3.
Từ Hà Đức Chinh, điểm yếu của bóng đá Việt Nam được chỉ ra
Khi biết Hà Đức Chinh bị chê trách ở cấp câu lạc bộ, HLV Park Hang Seo đã chỉ ra điểm yếu rất lớn của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
Chùm ảnh: Hà Đức Chinh phải làm ma trong buổi tập chiều ngày 12/3
Trong buổi tập chiều ngày 12/3, Hà Đức Chinh phải làm ma khi ĐT U23 Việt Nam chia thành các nhóm tập chơi bóng ma.
Chùm ảnh: Hà Đức Chinh pha trò trong ngày U23 Việt Nam thiếu quân
Trong ngày U23 Việt Nam thiếu gần một phần tư lực lượng, Hà Đức Chinh pha trò cùng Đinh Thanh Bình ở những bài tập nâng cao khả năng tranh chấp tay đôi của các...
Chùm ảnh: Nổ súng ở Đà Nẵng, Hà Đức Chinh hội quân cùng ĐT U23 Việt Nam
Trong buổi tập chiều 8/3, HLV Park Hang Seo đã có đủ quân số khi Hà Đức Chinh cùng nhóm cầu thủ còn lại đã lên tập trung cùng ĐT U23 Việt Nam.
Đức Chinh đã ghi bàn, HLV Huỳnh Đức nói gì?
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình sau khi tiền đạo Đức Chinh tỏa sáng mang về một điểm quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X