Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Em họ Công Phượng được Tuấn Anh mách nước ghi điểm với HLV Troussier

Thứ Sáu 25/08/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Thái Quốc Cường tiết lộ đã được đàn anh Tuấn Anh hỗ trợ, góp ý rất nhiều trong lần đầu tiên lên tuyển U23 Việt Nam.

"Tôi từng gặp anh Tuấn Anh ở HAGL. Khi lên đây, hai anh em có gặp mặt, chào hỏi. Anh Tuấn Anh cũng bảo ban, động viên tôi cố gắng tập luyện. Anh nói một số điều lưu ý khi tập luyện cùng thầy Troussier, cách chuyền bóng, nhận bóng",  tiền vệ Quốc Cường tiết lộ về cuộc trò chuyện với người đàn anh trưởng thành cùng lò đào tạo HAGL JMG.

Bên cạnh đó, cầu thủ đang thi đấu cho Bà Rịa Vũng Tàu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt đến từ người anh họ, Nguyễn Công Phượng

"Lần lên tuyển là cơ hội để em cố gắng thể hiện cho thầy Troussier thấy nên anh Phượng động viên, hỏi han, nói em cố gắng thể hiện những gì tốt nhất", Quốc Cường tiết lộ.

Nguyen Thai Quoc Cuong
Nguyễn Thái Quốc Cường hào hứng trong lần đầu tiên được tập trung đội tuyển U23

Cũng trong cuộc chia sẻ trước buổi tập, tiền vệ sinh năm 2004 cũng cho biết thêm: “Đợt tập trung này đa số là những gương mặt trẻ nên HLV Troussier chủ yếu cho mọi người làm quen với triết lí và chiến thuật mà thầy đề ra. Tôi cảm thấy hồi hộp, mong chờ được làm việc với HLV Troussier, học hỏi những kinh nghiệm từ thầy và các đồng đội”.

Quốc Cường cũng tiết lộ về việc đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong lần đầu tiên được HLV Troussier triệu tập.

Trước khi lên tuyển, tôi đã xem qua các trận đấu của đội dự SEA Games và các bài tập của HLV Troussier. Qua đó, tôi học được cách nhận bóng, cách di chuyển và cách thông tin với đồng đội trên sân với nhau. Vì thầy Troussier là người rất kĩ tính trong từng chi tiết nhỏ nên dù có khó khăn chúng tôi vẫn phải cố gắng bắt nhịp để tập luyện”, tiền vệ gốc Nghệ An chia sẻ.

Quốc Cường cũng cho biết, việc tập luyện cùng các đàn anh như Quế Ngọc Hải, Tiến Linh đã giúp anh và đồng đội được học hỏi thêm nhiều điều. Không những vậy, việc đa số các cầu thủ được triệu tập còn trẻ nên việc được các anh chỉ bảo đã giúp họ có được tinh thần tốt, thoải mái nhất để tập với HLV Troussier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X