Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁ

Thứ Năm 10/02/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, hậu vệ cánh Dụng Quang Nho hạ quyết tâm cùng cả đội tiến sâu tại giải.

Hậu vệ phải Dụng Quang Nho đang là cái tên để lại nhiều dấu ấn trong đội hình tuyển U23 Việt Nam do HLV Đinh Thế Nam dẫn dắt. Trong trận đấu giao hữu với U19 Bình Dương cách đây ít hôm, cầu thủ này đã ghi bàn thắng để ấn định thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Và ở chiến thắng 4-1 của U23 Việt Nam vào chiều 10/2 trước CLB Long An, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã để lại ấn tượng mạnh với cú đúp bàn thắng ghi vào lưới đối thủ, trong đó có một cú sút uy lực từ ngoài vòng cấm.

Dụng Quang Nho U23 Việt Nam
Dụng Quang Nho ghi bàn cho U23 Việt Nam. Ảnh: VFF

Chia sẻ sau trận đấu, Dụng Quang Nho đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm. Anh cho biết: "Màn trình diễn của U23 Việt Nam có nhiều điều chưa được hài lòng và cũng có những điểm rất tốt cần phải phát huy. Long An là 1 đối thủ rất mạnh. Bởi vậy, cả đội đã coi đây là 1 trận chính thức của giải U23 Đông Nam Á. Tất cả các cầu thủ đều rất tập trung dù thời tiết vô cùng nóng.

Chúng em đã bỏ lỡ dịp Tết Nguyên Đán. Đổi lại, toàn đội sẽ cố gắng thi đấu 4 trận ở giải U23 Đông Nam Á 2022 trước khi ra về".

Việc Quang Nho ám chỉ tuyển U23 Việt Nam thi đấu 4 trận gồm 2 trận vòng bảng, 1 trận đấu bán kết và 1 trận chung kết cho thấy quyết tâm rất lớn của tuyển thủ này.

Hồi tháng 9/2021, Quang Nho từng được gọi vào ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á. Nhưng sau đó, Nho bị loại khỏi đội hình cuối cùng vì lý do cá nhân. Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 2000 rất muốn nắm bắt cơ hội này để thể hiện tốt và lấy lại hình ảnh ở U23 Việt Nam.

Nói về cơ hội được HLV Park Hang Seo lựa chọn thi đấu ở SEA Games 31 vào tháng 5 tới, cầu thủ sinh năm 2000 cho biết: "Em không dám nói mình có cơ hội hay không. Nhưng bản thân là một trong những cầu thủ lớn tuổi nhất, em sẽ cố gắng đôn đốc, bảo ban các đồng đội cố gắng tập trung và đạt kết quả tốt nhất ở giải đấu trước mắt".

Ở mùa giải năm nay, Dụng Quang Nho đã được HAGL cho CLB Hải Phòng mượn. Điều này hứa hẹn sẽ mở ra cơ hội để anh ra sân nhiều hơn, qua đó tích lũy thêm kinh nghiệm để tự tin cạnh tranh vị trí chính thức ở đội tuyển U23 Việt Nam.

HLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái LanHLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái Lan
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Long An chiều ngày 10/2, HLV Đinh Thế Nam của đội U23 Việt Nam cho biết mình đã mổ băng đối thủ Thái Lan.
Sao HAGL tỏa sáng, U23 Việt Nam tiếp tục thắng lớn trước ngày tới CampuchiaSao HAGL tỏa sáng, U23 Việt Nam tiếp tục thắng lớn trước ngày tới Campuchia
Trước ngày lên đường sang Campuchia tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục có trận thắng tưng bừng khi chạm trán quân xanh Long...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X