Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ gửi chiến thư tới ĐT U23 Việt Nam

Thứ Ba 15/02/2022 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tân HLV trưởng của U23 Thái Lan, HLV Salvador Valero Garcia đã tuyên bố đội nhà sẽ vượt qua các đối thủ cạnh tranh ở giải Đông Nam Á.

Phát biểu ở buổi họp báo vừa được tổ chức tại Campuchia, HLV Salvador Valero Garcia tự tin cho rằng đội bóng của mình sẽ thi đấu bùng nổ với phong độ cao nhất để chinh phục chức vô địch, bất chấp việc đang sở hữu một đội hình trẻ nhất giải.

Đối thủ gửi chiến thư tới ĐT U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Salvador Valero Garcia đặt mục tiêu giành chức vô địch U23 ĐNÁ

"Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng hết sức để cạnh tranh chức vô địch của giải đấu dù chúng tôi tham dự bằng đội hình rất trẻ. Chúng tôi tự tin rằng toàn đội sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình.

Hầu hết đội hình của chúng tôi đều là những cầu thủ thuộc lứa U19, chỉ có đúng 2 cầu thủ lớn hơn là 20 và 22 tuổi. Tất nhiên, chúng tôi có áp lực vì bản thân chúng tôi muốn thi đấu thật tốt. Nhưng chúng tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ thi đấu bùng nổ bằng phong độ cao nhất", vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha tuyên bố.

Bên cạnh đó, ông Salvador Valero Garcia cũng khẳng định sẽ nắm rõ về các đối thủ tại bảng C gồm Singapore và Việt Nam.

"Hiện tại, trọng tâm của chúng tôi là trận đấu mở màn gặp Singapore. Chúng tôi cố gắng phân tích lối chơi của đối thủ với mục tiêu giành kết quả tốt nhất khi đối đầu họ. Sau trận gặp Singapore, chúng tôi sẽ phân tích đội U23 Việt Nam thêm một lần nữa.

Chúng tôi muốn nắm rõ rằng họ sẽ chơi như thế nào. Nhưng trước mắt, mục tiêu của chúng tôi là phải chơi thật tốt ở trận gặp Singapore", HLV Salvador tâm sự.

Với việc dự giải vô địch U23 Đông Nam Á với nòng cốt là lứa U19, người Thái đang cho thấy những mục tiêu lớn của mình. Đó là việc hướng tới thành tích cao hơn ở giải U19 châu Á, qua đó hướng tới việc giành vé dự VCK U20 World Cup trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X