Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Hoàng Đức tiết lộ về việc bầu ban cán sự U23 Việt Nam

Thứ Hai 11/03/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập sáng ngày 11/3, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ cách bầu chọn đội trưởng, đội phó của ĐT U23 Việt Nam trong chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020.

Bất ngờ khi được làm đội phó

Sau khi tập trung đầy đủ lực lượng, ban huấn luyện đã bầu ra ban cán sự U23 Việt Nam vào sáng ngày 8/3. Theo kết quả được đưa ra, Nguyễn Quang Hải giữ chức thủ quân U23 Việt Nam, còn hai đội phó là Nguyễn Hoàng Đức và Trần Thanh Sơn.

Đội phó Hoàng Đức tiết lộ về việc bầu ban cán sự U23 Việt Nam hình ảnh
Đội phó Hoàng Đức tiết lộ về việc bầu ban cán sự U23 Việt Nam.
Chia sẻ về ban cán sự U23 Việt Nam trước buổi tập sáng 11/3, đội phó Nguyễn Hoàng Đức cho biết: "Em khá bất ngờ khi được chọn là đội phó U23 Việt Nam. Việc bầu không hẳn ở các đồng đội, do ban huấn luyện là chủ yếu". 
"Việc em có tố chất nào để được bầu thì cũng chưa hình dung được vì sau buổi đầu lên tập trung, hôm sau em đã được bầu làm đội phó nên khá bất ngờ. Được ban huấn luyện và các đồng đội tin tưởng, em sẽ cố gắng cùng đội trưởng và đội phó còn lại bảo ban anh em".

Tiết lộ về quãng thời gian đen tối

Được đánh giá là một tài năng trẻ nổi bật của bóng đá Việt Nam hiện nay, sự nghiệp của Nguyễn Hoàng Đức từng bị đe dọa bởi chấn thương. Sau khi bình phục, Hoàng Đức đang chơi ấn tượng khi nắm giữ vai trò điều tiết lối chơi của CLB Viettel tại V-League 2019.
Tiết lộ về quãng thời gian đen tối trong sự nghiệp, Hoàng Đức cho biết: "Đó là khi em đá xong giải hạng Nhất rồi chấn thương đầu gối. Qua đợt Tết vừa rồi, em mới hoàn toàn bình phục. Về điểm mạnh, em nghiêng về kỹ thuật, tư duy chơi bóng khá tốt. Còn điểm yếu, em thấy mình hạn chế nhiều về sức mạnh".
Hoàng Đức tiết lộ ở thời điểm hiện tại, ban huấn luyện U23 Việt Nam chưa vội cho các cầu thủ xem tư liệu về các đối thủ tại vòng loại U23 châu Á 2020. Cầu thủ đang khoác áo Viettel cũng chia sẻ toàn đội trước mắt tập trung cho giải đấu trước mắt, chưa vội đặt mục tiêu đến SEA Games 30.

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT U23 Việt Nam:


Cháy vé mệnh giá lớn trận U23 Việt Nam vs Thái Lan ở vòng loại châu Á
Hai mệnh giá vé cao nhất là 300 nghìn đồng và 250 nghìn đồng ở trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Thái Lan ở vòng loại châu Á đã nhanh chóng được bán hết ngay trong...
Không xảy ra tình trạng sốt vé xem U23 Việt Nam đá vòng loại U23 châu Á 2020
Không xảy ra tình trạng tắc nghẽn, tải chậm, việc mua vé trực tuyến xem các trận đấu của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020 diễn ra khá dễ dàng, nhanh...
Tân binh U23 Việt Nam lo ngại về sức mạnh của Indonesia
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ Ngô Tùng Quốc thừa nhận Indonesia sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với ĐT U23 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở vòng loại châu Á tới...
U23 Việt Nam nhận tin vui từ các trụ cột
Trong buổi tập ngày 9/3, đội tuyển U23 Việt Nam đón nhận tin vui đó chính là việc Tiến Linh, Tiến Dũng và đội phó Thanh Sơn đã hoàn toàn bình phục chấn thương.
Vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á: Liệu sẽ có cơn sốt?
Ở vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới, LĐBĐ Việt Nam VFF sẽ tiếp tục tiến hành bán vé qua mạng. Và liệu có xảy ra tình trạng sốt vé giống như đợt AFF Cup 2018?
Chùm ảnh: Cầu thủ U23 Việt Nam đổ gục ra sân sau màn chống đẩy của HLV Park Hang Seo
Trong bài tập chống đẩy được HLV Park Hang Seo chủ trì, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã đổ gục ra sân ngay sau khi bài tập kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X