Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Thành Lương: Thái Lan và Indonesia là 2 đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam

Thứ Tư 06/04/2022 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng môn bóng đá và futsal tại SEA Games 31, cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương cho rằng ĐT U23 Thái Lan và U23 Indonesia là 2 đối thủ lớn nhất của U23 Việt Nam.
Phạm Thành Lương
Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương tham dự lễ bốc thăm môn bóng đá tại SEA Games 31
Tại SEA Games 31, ĐT U23 Việt nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ U23 Indonesia, Myanmar, Philippines và Timor Leste. Nhận định về các đối thủ tại giải đấu năm nay, cựu tuyển thủ Thành Lương cho biết trình độ bóng đá khu vực Đông Nam Á đang thu hẹp đáng kể và mọi đội bóng đều có cơ hội như nhau.
 
Trong đó, nhận định về đối thủ lớn nhất của thầy trò HLV Park Hang-seo, Thành Lương cho biết: "Thái Lan vẫn là đối thủ chính của Việt Nam, bên cạnh Indonesia. Indonesia hiện tại đang tiến bộ rất nhiều, nòng cốt ĐTQG của họ đều là cầu thủ U23".
 
Được thi đấu trên sân nhà cộng thêm việc là đương kim vô địch, áp lực lên HLV Park Hang-seo và các học trò là rất lớn. Nhận định về điều này, cầu thủ đang khoác áo CLB nhấn mạnh: "Thi đấu trên sân nhà mang động lực lớn và giúp các cầu thủ tạo hưng phấn nhiều. Nhưng với các cầu thủ trẻ thì đó cũng là chút áp lực khi áp lực thi đấu trên sân nhà khác hoàn toàn thi đấu trên sân khách. Tôi đánh giá có những khó khăn và thuận lợi riêng".

bốc thăm bóng đá SEA Games 31
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X