Thứ Ba, 09/07/2024Mới nhất
Zalo

Dính chấn thương, Quang Hải liệu có thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020?

Thứ Sáu 15/03/2019 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam Trần Anh Tuấn đã tiết lộ về tình hình chấn thương của một loạt cầu thủ chủ chốt như Quang Hải, Đình Trọng và Tiến Linh.

Chấn thương của Quang Hải

Trước buổi tập chiều ngày 15/3, bác sĩ ĐT U23 Việt Nam Trần Anh Tuấn đã có buổi trả lời giới truyền thông về tình hình sức khỏe của các tuyển thủ. Một trong những vấn đề được quan tâm lớn nhất là việc Quang Hải không thể tập luyện cùng cả đội.

Chấn thương của Quang Hải mất bao lâu để bình phục hình ảnh
Chấn thương của Quang Hải dự kiến chỉ mất từ 1-2 ngày để phục hồi.
Về sức khỏe của Quang Hải, bác sĩ Anh Tuấn cho biết: "Thực ra Quang Hải sức khỏe vẫn tốt, không phải là chấn thương, chỉ phải nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày là sẽ tập luyện lại bình thường".
Đây là tin vui khi Quang Hải đang được đánh giá là "viên ngọc quý" của bóng đá Việt Nam. Trong thành công của các lứa tuyển từ VCK U23 châu Á 2018 đến nay, tiền vệ gốc Đông Anh đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi do HLV Park Hang Seo xây dựng.

Tình hình chấn thương các tuyển thủ

Về việc ba cầu thủ phải rời đội từ sớm vì chấn thương cũng như các tuyển thủ khác, bác sĩ Anh Tuấn cho biết: "Lâm Quý chẩn đoán bị đứt cơ tứ đầu đùi phải, Trần Thành chấn thowng sụn nối cầu trong xương đầu gối, Trọng Huy bị chấn thương điểm bám cơ đùi trái".
Đình Trọng mổ nội soi bên Hàn Quốc được hai tháng, khi chụp phim lại bị phù nề nhẹ ở cổ chân trước nhưng vẫn có thể thi đấu ở giải này được. Tiến Linh chẩn đoán bị dãn bong khớp dây chằng sụn chêm gối trái, cần hội chẩn lại, khoảng một tuần nữa có thể trở lại".
Trong đợt tập trung lần này, ĐT U23 Việt Nam có đến 3 bác sĩ hỗ trợ việc điều trị. Sau các buổi tập, những cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi sẽ được chườm đá để hỗ trợ phục hồi nhanh hơn.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Quang Hải:


Chùm ảnh: Đình Trọng cưỡng lệnh khi bị thầy Park kéo ra tập riêng
Lo ngại học trò dính chấn thương, HLV Park Hang Seo muốn kéo Đình Trọng ra tập riêng cùng Quang Hải nhưng bất thành.
Rộ thông tin Quang Hải chấn thương khi phải tập riêng trong sáng 15/3
Trong khi các đồng đội tập luyện vào sáng 15/3, Quang Hải chỉ mang giày thể thao đi bộ gần khu vực tập luyện của các thủ môn với nghi vấn chấn thương.
Quang Hải được đồng đội khen là cầu thủ hay nhất U23 Việt Nam
Trong cuộc phỏng vấn chiều ngày 14/3, Lương Hoàng Nam nhận xét về mặt chuyên môn, thủ quân Quang Hải là người tốt nhất tại ĐT U23 Việt Nam hiện nay.
VIDEO: Trở thành đội trưởng, Quang Hải tiết lộ về mục tiêu của U23 Việt Nam
Được ban huấn luyện trao băng thủ quân, Quang Hải tiết lộ về mục tiêu của U23 Việt Nam ở vòng loại cũng như trong trường hợp vào đến VCK U23 châu Á 2020.
Quang Hải: Em đang cố gắng để hoàn thiện
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ của mình sau khi được trở thành tân thủ quân ĐT U23 Việt Nam.
Quang Hải trở thành thủ lĩnh mới của U23 Việt Nam
Sau cuộc họp sáng nay 8/3, U23 Việt Nam đã tìm ra ban cán sự mới cho đội bóng với việc tiền vệ Quang Hải được phân công giữ băng đội trưởng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X