Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bùi Hoàng Việt Anh chỉ ra sự khác biệt giữa HLV Park và HLV Gong

Thứ Bảy 18/06/2022 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi giao lưu với giới truyền thông của CLB Hà Nội, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã có câu trả lời hài hước khi được hỏi về 2 người thầy Hàn.

“Tất nhiên là hai thầy rất khác nhau” – Bùi Hoàng Việt Anh trả lời, “một người béo còn một người gầy (cười). Thầy Park xuất thân trung vệ, còn thầy Gong đá tiền đạo. Mỗi người có cách truyền cảm hứng khác nhau. Thầy Park dặn anh em luôn phải tập trung. Thầy Gong thì thoải mái hơn, bảo anh em cứ tự tin mà đá”.

Trung vệ Việt Anh nằm trong số những cầu thủ được dẫn dắt bởi cả 2 chiến lược gia Hàn, HLV Park Hang Seo và HLV Gong Oh Kyun. Từ giờ tới cuối năm, anh sẽ có cơ hội được tiếp tục làm việc với thầy Park trong màu áo ĐT quốc gia, với mục tiêu quan trọng AFF Cup.

Bui Hoang Viet Anh chia se trong buoi giao luu cua CLB Ha Noi
Bùi Hoàng Việt Anh bật cười khi chia sẻ trong buổi giao lưu của CLB Hà Nội

Trong khi đó, tiền vệ Hai Long trả lời: “Mỗi HLV đều khác nhau, nhiệm vụ của chúng tôi là phải thích ứng với yêu cầu của các thầy. Còn điều tốt nhất của thầy Gong đó là đem đến cho chúng tôi sự tự tin”.

Bên cạnh sự khác biệt trong triết lý dẫn dắt, cả hai HLV Gong và HLV Park đều là những người rất tình cảm. Điều này được hậu vệ Vũ Tiến Long chia sẻ: “Với tôi, thầy Gong như một người cha. Ông truyền cảm hứng rất tốt, làm việc rất thoải mái, luôn động viên chúng tôi lúc khó khăn”.

HLV Gong Oh Kyun HLV Park Hang Seo
Các cầu thủ đều nhận xét HLV Gong Oh Kyun rất tình cảm, còn HLV Park Hang Seo luôn dặn các học trò phải tập trung

Quan Văn Chuẩn chia sẻ cảm giác của mình: “Thầy Gong rất tình cảm, khiến chúng tôi có động lực và cả sự thoải mái. Thầy bảo các bạn miễn sao cứ thoải mái mà đá, còn như nào thì thầy chịu trách nhiệm. 

Ở trận Hàn Quốc, thầy bảo hiệp một làm tốt rồi thì hiệp hai sẽ làm tốt hơn. Thầy làm ở Hàn Quốc rồi nên thầy hiểu, cho rằng hiệp hai họ sẽ chùng xuống. Còn với trận gặp Malaysia khi họ chỉ còn 10 người, mới đầu là tôi tự phát dâng lên giữa sân. Về sau thầy Gong mới bảo mọi người chuyền cho tôi để phát triển bóng”.

Em út của ĐT U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Văn Trường trả lời: “Tôi nghĩ tôi đá tốt thì thầy trao cơ hội thôi. Thầy bảo nếu nặng nề đầu óc thì sẽ không đá được. Tôi vui khi được thầy Gong tin tưởng, nhưng vẫn phải cố gắng nhiều. Tôi còn thiếu sự ổn định tâm lý thi đấu và kinh nghiệm trận mạc. Cái hay của thầy là luôn trao cơ hội cho tất cả, trong đó có các cầu thủ trẻ như tôi”.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X