Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy, Quang Tùng sẽ "song kiếm hợp bích" tại vòng loại U23 châu Á

Thứ Hai 18/03/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ ra mắt đơn vị tài trợ và tiếp sóng vòng loại U23 châu Á vào hôm nay, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về việc đồng hành cùng khán giả trong hành trình của thầy trò Park Hang Seo.


Quang Huy, Quang Tùng bình luận vòng loại U23


Mở đầu buổi lễ, đại diện VFF đã có những chia sẻ về tình hình, sự chuẩn bị và mục tiêu của toàn đội tại giải đấu lần này. Sau đó là phát biểu của đơn vị nắm bản quyền giải đấu Next Media, các nhà tài trợ bao gồm tập đoàn Sun World, ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội, khách sạn Crown Plaza West Hanoi, công ty cổ phần TTC cùng với sự xuất hiện của thầy trò Park Hang Seo.

Sau đó, BLV Quang Huy khẳng định khán giả sẽ được theo dõi vòng loại U23 châu Á trên truyền hình với chất lượng 4K. Ngoài ra, anh cũng chia sẻ cùng với BLV Quang Tùng sẽ đồng hành cùng CĐV tại giải đấu lần này trên sóng truyền hình.

Dưới đây là những chia sẻ của Quang Huy trong buổi lễ chiều 18/3
 

Chùm ảnh: Thầy trò Park Hang Seo tham dự lễ ra mắt nhà tài trợ vòng loại U23 châu Á
Chiều nay (18/3), lễ ra mắt nhà tài trợ và công bố kênh phát sóng vòng loại U23 châu Á, bảng K, đã được tổ chức tại khách sạn Crowne Plaza.
Người hâm mộ sẽ được xem U23 Việt Nam thi đấu với chất lượng 4K
Chiều ngày 18/3, Next Media - đơn vị nắm bản quyền phát sóng bảng K vòng loại U23 châu Á 2020 đã công bố nhà tài trợ cũng như kênh phát sóng các trận đấu của...
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X