Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Báo Hàn Quốc cảnh báo đội nhà: U23 Việt Nam không hề dễ chơi

Chủ Nhật 05/06/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao ở vòng bảng VCK U23 châu Á song báo chí Hàn Quốc vẫn lo ngại cho đội nhà khi phải chạm trán với U23 Việt Nam.

Báo Hàn Quốc e ngại U23 Việt Nam

U23 Hàn Quốc đã có màn xuất quân mỹ mãn khi giành chiến thắng đậm 4-1 trước Malaysia. Trong khi đó, U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trước Thái Lan khi có kết quả hòa 2-2. Ở cuộc đụng độ diễn ra vào tối nay 5/6, đội bóng xứ kim chi đang hướng đến chiến thắng thứ 2 để giành vé vào tứ kết trước một lượt trận. Tuy nhiên, các tờ báo Hàn Quốc lại khá thận trong trước cuộc đụng độ này.

Tờ Chosun đánh giá cao U23 Việt Nam khi đội bóng này bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games 31. Nội dung bài nhận định có đoạn: "Đối thủ của U23 Hàn Quốc ở lượt trận thứ hai là U23 Việt Nam không hề dễ chơi bởi họ đã phát triển vững chắc dưới thời HLV Park Hang-seo và khẳng định mình như là một cường quốc bóng đá ở Đông Nam Á. Mới đây, họ đã vô địch SEA Games trên sân và tinh thần chắc chắn lên cao".

HLV Gong Oh Kyun

HLV Gong Oh Kyun từng có thời gian dẫn dắt lứa trẻ bóng đá Hàn Quốc

Việc U23 Việt Nam có tân HLV trưởng là người Hàn Quốc, ông cũng là người có thời gian dẫn dắt các đội trẻ tại xứ sở kim chi khiến tờ Osen lo ngại đội nhà sẽ bị bắt bài.

"Việc giành chiến thắng trước U23 Việt Nam sẽ giúp Hàn Quốc giành tấm vé sớm vào tứ kết. Ở chiều ngược lại, U23 Việt Nam muốn đánh bại đối thủ để mang về chiến thắng đầu tiên ở vòng bảng. Đáng nói, hiện thuyền trưởng của cả hai đội đều được dẫn dắt bởi các HLV người Hàn. Trong khi đó, ông Gong từng có thời gian dài làm việc tại các đội U17, U18, U20 và U23 Hàn Quốc", Osen viết.

Tờ Chosun có chung nhận định: "Bắt đầu từ VCK U23 châu Á, HLV Gong sẽ dẫn dắt  U23 Việt Nam và các cầu thủ đang thể hiện tinh thần nhiệt huyết hơn. Họ muốn thể hiện năng lực bản thân dưới thời HLV mới".

Truyền thông Hàn Quốc thừa nhận U23 Hàn Quốc sẽ có chút lo ngại khi đối đầu với các học trò HLV Gong ở lượt trận thứ hai, nhất là khi đối thủ của họ đã khẳng định được bản lĩnh ở trận ra quân hoà 2-2 trước U23 Thái Lan.

U23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn QuốcU23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn Quốc
Thầy trò HLV Gong Oh Kyun trước trận đấu với U23 Hàn Quốc đã bất ngờ nhận được món quà đặc biệt đến từ quê nhà.
Đội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc: Văn Chuẩn bắt chínhĐội hình dự kiến U23 Việt Nam đấu U23 Hàn Quốc: Văn Chuẩn bắt chính
U23 Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán nhà ĐKVĐ Hàn Quốc, ở lượt trận thứ hai bảng C VCK U23 châu Á 2022.
Hậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danhHậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danh
Cầu thủ của Viettel FC, Phan Tuấn Tài mới đây đã được trang chủ AFC vinh danh sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X