Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Báo Campuchia bi quan về viễn cảnh đội nhà sẽ được U23 Việt Nam "giải cứu"

Thứ Ba 22/02/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Về lý thuyết, U23 Campuchia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu U23 Việt Nam thắng Thái Lan 3-0. Song truyền thông nước chủ nhà lại không dám nghĩ tới viễn cảnh này.

Dù nằm ở bảng đấu khá dễ cùng Philippines, Đông Timor và Brunei song các cầu thủ U23 Campuchia lại tự làm khó mình khi thất thủ 0-1 trước Đông Timor ở lượt trận cuối, qua đó đối mặt nguy cơ dừng bước từ vòng bảng trong cuộc đua giành vé đi tiếp với đội nhì bảng C.

Báo Campuchia bi quan về cơ hội đội nhà sẽ được U23 Việt Nam  hình ảnh
Campuchia đối mặt nguy cơ bị loại sau trận thua Đông Timor

Với hiệu số phụ đang là 0, Campuchia chỉ đi tiếp nếu đội nhì bảng C là U23 Việt Nam hoặc Thái Lan để thua đậm trong màn so tài tối nay. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ bị loại nếu thua 0-8 còn người Thái bị loại nếu thua cách biệt trên 2 bàn.

Song ngay cả viễn cảnh Thái Lan thua đậm Việt Nam ở trận tới cũng rất khó có thể xảy ra, theo nhận định của giới truyền thông Campuchia. Tờ Kohsantepheap bình luận: "U23 Campuchia về cơ bản không còn nhiều hy vọng vào bán kết bởi ở bảng C, Thái Lan và Việt Nam tuy vẫn còn 1 trận nhưng với những gì đã có, cơ hội là rất rõ ràng với họ. Khó có thể hy vọng trận đấu này diễn ra với một kết quả đem đến thuận lợi cho Campuchia”.

Tờ Thmey Thmey cũng đưa ra nhận định: “Trận thua này khiến Campuchia phải đứng thứ nhì bảng A, trong khi Timor Leste đứng nhất và thẳng tiến vào bán kết. Nhìn chung, Campuchia còn rất ít cơ hội vào vòng trong. Với tình hình thực tế lúc này, việc mong Việt Nam đánh bại Thái Lan 3-0 trở lên là xa vời".

Trang Khmer Load cũng cho rằng rất khó có hi vọng U23 Việt Nam đánh bại Thái Lan 3-0, ngay cả khi đoàn quân áo đỏ vừa vùi dập Singapore tới 7 bàn không gỡ ở trận đấu hôm 19/2 vừa qua.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h00 ngày 22/2): Giải mã Voi chiếnNhận định U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (19h00 ngày 22/2): Giải mã Voi chiến
Với việc gần như đều đã nắm chắc vé đi tiếp, cả U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan gần như sẽ hướng tới trận đấu tới với mục tiêu giành chiến thắng để khẳng định.
U23 Việt Nam ra sân tập với một nửa đội hình trước ngày đấu Thái LanU23 Việt Nam ra sân tập với một nửa đội hình trước ngày đấu Thái Lan
Một ngày trước màn so tài với U23 Thái Lan tối 22/2, ĐT U23 Việt Nam đã ra sân tập luyện với quân số chỉ là 15 cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X