Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bác sĩ Choi trực tiếp chữa trị cho người hùng U23 Việt Nam

Chủ Nhật 13/03/2022 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được biết các bác sĩ tại ĐT U23 Việt Nam, trong đó có chuyên gia Choi Ju Young sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho tiền đạo Hồ Thanh Minh trong đợt hội quân ĐT U23 Việt Nam sắp tới.

Tiền đạo Hồ Thanh Minh bất ngờ gặp chấn thương cổ chân trong màn so tài giữa CLB Huế và Quảng Nam tại giải hạng nhất 2022 cách đây ít ngày. Điều này dấy lên những lo ngại về việc anh có thể sẽ không lên tuyển U23 Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Hồ Thanh Minh
Bác sĩ Choi sẽ thăm khám và điều trị cho tiền đạo Hồ Thanh Minh

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, cầu thủ người dân tộc Tà Ôi vẫn sẽ lên hội quân vào ngày 14/3 tới đây. Sau đó anh sẽ được các bác sĩ của đội thăm khám và chữa trị.

Theo phân công của VFF, tổ y tế gồm chuyên gia Hàn Quốc Choi Ju Young và 2 cộng sự người Việt là bác sĩ Tuấn Nguyên Giáp và bác sĩ Nguyễn Mạnh Cường sẽ trực tiếp điều trị cho Hồ Thanh Minh.

Nếu Hồ Thanh Minh chỉ bị ở mức độ nhẹ, anh có thể sẽ kịp cùng đồng đội sang UAE vào ngày 19/3 tới. Nếu cầu thủ này không kịp hồi phục đó sẽ là một sự vắng mặt đáng tiếc tại ĐT U23 Việt Nam.

Hồ Thanh Minh từng được xem là người hùng của U23 Việt Nam khi anh chính là tác giả bàn thắng quý hơn vàng, từ cú đánh đầu đẹp mắt, giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo đánh bại U23 Myanmar tại vòng loại U.23 châu Á 2022, để qua đó giành quyền tham dự VCK sẽ diễn ra vào tháng 6 tới tại Uzbekistan.

Là mẫu cầu thủ giàu tốc độ, sức mạnh, Hồ Thanh Minh được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công U23 Việt Nam ở giải giao hữu U23 Dubai tới đây. Theo lịch, đoàn quân sao đỏ sẽ có các trận đấu gặp Iraq (23/3) và Croatia (26/3).

Công bố danh sách tập trung U23 Việt Nam, người dẫn dắt lộ diệnCông bố danh sách tập trung U23 Việt Nam, người dẫn dắt lộ diện
Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị lên đường sang UAE tham dự giải giao hữu Dubai Cup.
LĐBĐ Croatia cử đội U20 đấu Việt Nam tại Dubai Cup 2022LĐBĐ Croatia cử đội U20 đấu Việt Nam tại Dubai Cup 2022
Liên đoàn bóng đá Croatia đã ra quyết định cử đội U20 tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022 trên đất UAE thay vì đội U23.
NHM Trung Quốc tiếc nuối vì đội nhà không có cơ hội đòi nợ Việt NamNHM Trung Quốc tiếc nuối vì đội nhà không có cơ hội đòi nợ Việt Nam
Những tưởng có thể “đòi nợ” cho ĐTQG khi đụng độ U23 Việt Nam tại giải Quốc tế Dubai Cup 2022, tuy nhiên, người hâm mộ Trung Quốc đã phải nhận thất vọng khi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X