Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác định trọng tài điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

Thứ Ba 07/06/2022 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AFC đã công bố trọng tài bắt chính trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Malaysia tới đây.

Lộ diện trọng tài bắt chính trận đấu tới của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Malaysia trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng U23 châu Á 2022. Mục tiêu bắt buộc của U23 Việt Nam là giành chiến thắng vì chỉ có 3 điểm ở trận đấu cuối mới giúp U23 Việt Nam đi tiếp.

Vị trọng tài bắt chính trận đấu tới của U23 Việt Nam cũng đã lộ diện.Theo đó, AFC đã chỉ định trọng tài Hettikamkanamge Perera điều hành trận cầu mang ý nghĩa quyết định của U23 Việt Nam.

Lần gần nhất trọng tài này điều hành một trận đấu có sự góp mặt của các đội tuyển Việt Nam diễn ra cách đây 4 năm. Cụ thể, đó là trận đấu cuối của vòng loại Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Jordan. Trọng tài Hettikamkanamge đã rút ra hai thẻ vàng cho hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Nguyễn Anh Đức trong trận đấu đó.

Xác định trọng tài điều khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia 1
Trọng tài Hettikamkanamge Perera

Trọng tài Hettikamkanamge sinh năm 1978 tại Sri Lanka là một trong những trọng tài uy tín của AFC. Ông thường xuyên tham gia cầm còi ở các trận đấu trong khuôn khổ AFC Champions League, Asian Cup hay vòng loại World Cup.

Mặc dù U23 Malaysia đã bị loại nhưng không vì thế mà đối thủ sẽ đá không mục tiêu trước U23 Việt Nam. Ngược lại, học trò của HLV Gong Oh Kyun sẽ phải hết sức tập trung vì chỉ một sai sót nhỏ có thể khiến cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam bị ảnh hưởng.

Về phía U23 Malaysia, đội bóng này đang gặp đôi chút vấn đề trong công tác chuẩn bị cho trận gặp U23 Việt Nam. Nội bộ U23 Malaysia đang có những chia rẽ nhất định, không khí của buổi tập đang khá căng thẳng sau những thất bại đã qua.

Cầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt NamCầu thủ U23 Hàn Quốc mất ngủ sau trận hòa U23 Việt Nam
Park Jeong In, tiền đạo của U23 Hàn Quốc tiếc nuối và không thể ngủ được sau khi bị U23 Việt Nam cầm hòa.
Báo châu Á vẽ ra viễn cảnh U23 Việt Nam và Thái Lan cùng đi tiếpBáo châu Á vẽ ra viễn cảnh U23 Việt Nam và Thái Lan cùng đi tiếp
Trong một bài đăng mới đây, cây viết Gabriel Tan của trang ESPN đã đưa ra kịch bản về việc hai đại diện bóng đá Đông Nam Á là U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ vượt qua ĐKVĐ Hàn Quốc để giành hai tấm vé đi tiếp tại bảng C.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X