Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Vũ Tiến Long muốn tặng siêu phẩm vào lưới U23 Hàn Quốc cho người hâm mộ

Thứ Hai 06/06/2022 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Vũ Tiến Long không giấu được niềm vui sau pha lập công quan trọng giúp U23 Việt Nam cầm hòa U23 Hàn Quốc.

Vũ Tiến Long nói gì sau bàn thắng vào lưới U23 Hàn Quốc

Đội bóng của HLV Gong Oh Kyun đã chơi một trận đấu đầy quả cảm trước ĐKVĐ U23 Hàn Quốc. Dù được đánh giá cao hơn hẳn phải chờ tới sau phút 60, đội bóng xứ Kim chi mới có bàn mở tỉ số sau cú sút hiểm hóc của Cho Young-wook.

Tuy vậy, U23 Hàn Quốc không thể duy trì thế dẫn bàn lâu khi Lee Jin-yong nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 78. Chơi hơn người, U23 Việt Nam dồn lên tấn công, dồn ép đối thủ và siêu phẩm ở phút 83 của Vũ Tiến Long khiến người hâm mộ vỡ òa trong cảm xúc.

Chia sẻ sau pha làm bàn đầy ấn tượng vào lưới U23 Hàn Quốc, hậu vệ sinh năm 2002 cho hay: "Tình huống đó, bóng đến chân và tôi sút luôn chứ không chần chờ hay suy nghĩ điều gì. Đó là bàn thắng quan trọng với U23 Việt Nam. Tôi rất vui với kết quả này, đây là thành công chung của toàn đội. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt ở trận cuối để vượt qua vòng bảng."

Tien Long ghi ban U23 Viet Nam vs U23 Han Quoc
Tiến Long ghi bàn vào lưới U23 Hàn Quốc

Tiến Long cũng muốn gửi tặng bàn thắng của mình cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ mang áo số 6 cũng chia sẻ rằng cả đội đã quyết tâm giành chiến thắng bằng mọi giá sau khi đối thủ vươn lên dẫn trước.

"Lúc thay người thì toàn đội biết là phải quyết tâm. Đội đã thua rồi thì chỉ biết tấn công và tấn công thôi. HLV Gong Oh-kyun có đấu pháp rất rõ ràng rằng chúng tôi phải chơi tấn công trước U23 Hàn Quốc và phải  chơi theo cách của mình. Khi đoạt lại bóng, chúng tôi phải tổ chức phản công nhanh. HLV tin tưởng nên chúng tôi rất nỗ lực."

Với 1 điểm quý giá trước U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam có quyền tự quyết tấm vé vào tứ kết U23 châu Á 2022. Nếu vượt qua U23 Malaysia ở trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Gong Oh Kyun gần như sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả cặp đấu còn lại giữa U23 Thái Lan vs U23 Hàn Quốc.

VIDEO: Tiến Long nã đại bác tung lưới U23 Hàn QuốcVIDEO: Tiến Long nã đại bác tung lưới U23 Hàn Quốc
Phút 83, hậu vệ Vũ Tiến Long gỡ hòa cho U23 Việt Nam với cú sút rất căng tung lưới U23 Hàn Quốc sau tình huống căng ngang của Phan Tuấn Tài.
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đặt quyết tâm trước lượt đấu cuối của U23 Việt NamTrung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đặt quyết tâm trước lượt đấu cuối của U23 Việt Nam
Chia sẻ sau trận hòa quả cảm trước Hàn Quốc, đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh đã tự hào về màn trình diễn của mình và các đồng đội.
HLV Gong Oh Kyun: Thật tiếc khi chỉ có được trận hòa với U23 Hàn QuốcHLV Gong Oh Kyun: Thật tiếc khi chỉ có được trận hòa với U23 Hàn Quốc
U23 Việt Nam có được 1 điểm trước U23 Hàn Quốc nhưng như thế vẫn là quá ít với mục tiêu mà HLV Gong Oh Kyun hướng tới trước trận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X