Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Việt Nam thắng đậm, HLV Park vẫn không hài lòng về một điều

Thứ Sáu 22/03/2019 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei ngày ra quân.
 

Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng?

 

Chạm trán với đối thủ yếu nhất bảng, các cầu thủ Việt Nam đã dễ dàng đè bẹp đối phương 6 bàn không gỡ. Tuy vậy, thầy Park thừa nhận không muốn các học trò sử dụng quá nhiều lối chơi bóng bổng. Ông cho biết:
 
“Khi U23 Việt Nam xuống cánh thì các cầu thủ thường tạt sệt hoặc bổng. Hôm nay chúng ta đã tập trung tạt bóng bổng vào tuyến giữa của họ. Thực ra tôi cũng không muốn lối chơi này, các cầu thủ cũng vậy. Lối đá của U23 Việt Nam là kỹ thuật, bóng ngắn, sử dụng những miếng đánh trung lộ.

Dù sao, tôi rất hài lòng về trận đấu này, nhưng một vài vị trí chưa thể hiện tốt nhất. Nhìn chung toàn đội hôm nay đã chơi tốt, tuân thủ đúng đấu pháp. Tôi đánh giá cao sự nỗ lực, màn thể hiện của các cầu thủ hôm nay.”
 
Tiếp đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về tình trạng của Đình Trọng: “Khi chốt danh sách tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Tôi có trao đổi với đội ngũ y tế. Đình Trọng cơ bản có thể thi đấu được khoảng 60-70%. Cậu ấy khó có thể thi đấu tốt trong cả trận.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei ngày ra quân hình ảnh

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei


Từ khi đối phương bị mất người, chúng tôi đã chuyển về sơ đồ 4 hậu vệ. Song cơ bản hàng thủ vẫn là những gương mặt quen thuộc như Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài. 

Cũng bởi tôi muốn cho Đình Trọng cơ hội vào sân nên phải đôn Thành Chung dâng cao. Cậu ấy đá ở CLB Hà Nội thường có duyên ghi bàn. Thực ra việc được Thành Chung lên đá tiền đạo sẽ xuất hiện không nhiều đâu. Nhiệm vụ chính của Chung vẫn là đá hậu vệ thôi.

Tôi chưa hiểu Thanh Bình lắm, nhưng trường hợp Đức Chinh thì lâu lắm rồi Chinh mới ghi bàn. Tôi hy vọng là bàn thắng này sẽ mang tới sự tự tin cho cậu ấy. Tôi rất vui khi hôm nay U23 ghi 6 bàn, tuyệt vời hơn nữa các bàn thắng đó lại được chia đều cho 6 người” – HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng U23 Brunei.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X