Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Sát thủ của Thái Lan ăn thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô thiển

Thứ Ba 26/03/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, chân sút được kỳ vọng của U23 Thái Lan – tiền đạo Supachai ăn thẻ đỏ sau khi phạm lỗi với cầu thủ Việt Nam.
 

‘Vua phá lưới’ của Thái bị đuổi

 

Trong tình tình đang bị thầy trò Park Hang Seo dẫn với tỷ số 2-0, ĐT U23 Thái Lan đã xuống tinh thần trầm trọng. Và trong một pha bóng bên phần sân Việt Nam, hậu vệ Tấn Sinh đã vô tình va vào người chân sút Supachai – người đã có 5 bàn thắng tại vòng loại này.

Supachai an the do vs U23 Viet Nam

Supachai ăn thẻ đỏ trước U23 Việt Nam

Vô tình bị đẩy ngã dúi dụi, tiền đạo số 9 của Thái Lan đã “tiện tay” văng cùi chỏ vào mặt Trần Đình Trọng. Tình huống này không qua mắt được trọng tài, và ngay lập tức Supachai ăn thẻ đỏ ngay lập tức. Chân sút này sa đó đã chắp tay xin lỗi, nhưng quyết định đã được đưa ra và Thái Lan phải thi đấu với 10 người.
 
Theo dõi tình huống này dưới đây


VIDEO: Quang Hải đi bóng như Messi, Hoàng Đức ghi bàn như Suarez
Phút 53 trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, đội trưởng Quang Hải dẫn bóng như Messi từ giữa sân xâm nhập vòng cấm địa U23 Thái Lan rồi căng ngang cho Hoàng...
VIDEO: Bàn thắng đẳng cấp của Hà Đức Chinh mở tỷ số trận U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan
Không cần phải thi đấu quá hay từ đầu trận, U23 Việt Nam vẫn vươn lên dẫn trước. Phút 17, trong một lần bó vào trung lộ, Đoàn Văn Hậu đã thực hiện đường chuyền...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X