Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

VIDEO: Nhìn lại màn trình diễn của "thủ môn" Nhâm Mạnh Dũng

Zalo
Nhâm Mạnh Dũng đã phải bất đắc dĩ làm thủ môn trong cuộc đối đầu U23 Saudi Arabia khi Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ và U23 Việt Nam đã hết quyền thay người.

Phút 78, Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ sau tình huống băng ra khỏi vòng cấm và ngăn cản đối phương trái phép. Trọng tài sau khi check VAR không thay đổi quyết định.

Lúc này, U23 Việt Nam đã hết quyền thay người. Nhâm Mạnh Dũng buộc phải sắm vai thủ môn bắt đắc dĩ của U23 Việt Nam.

Trong hơn 10 phút trấn giữ khung thành, tiền đạo của Viettel có ít nhất 4 lần đối mặt với những tình huống sóng gió. Tuy nhiên, anh giúp cho U23 Việt Nam không phải nhận thêm bàn thua.

Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên của Nhâm Mạnh Dũng trong sự nghiệp. Trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 2001 cho thấy sự đa năng khi chơi được cả tiền đạo và trung vệ. Tới giờ, anh lại được thử sức mình ở vị trí thủ môn dù trong hoàn cảnh không ai mong muốn.

   

Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600
VIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm của sao HAGLVIDEO: Xà ngang từ chối siêu phẩm của sao HAGL
Phút 36, tiền vệ Lê Minh Bình suýt chút nữa mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Saudi Arabia với cú dứt điểm rất căng đưa bóng đập trúng xà ngang.
VIDEO: Saudi Arabia ghi bàn khi hàng thủ U23 Việt Nam đã chững lạiVIDEO: Saudi Arabia ghi bàn khi hàng thủ U23 Việt Nam đã chững lại
Tưởng như ĐT U23 Việt Nam có thể cầm chân U23 Saudi Arabia tới hết hiệp 1 thì ngôi sao số 12, Moteb Al Harbi đã kịp tỏa sáng với cú dứt điểm chéo góc buộc thủ thành Quan Văn Chuẩn phải vào lưới nhặt bóng.
VIDEO: U23 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai trước Saudi ArabiaVIDEO: U23 Việt Nam nhận bàn thua thứ hai trước Saudi Arabia
Phút 65, U23 Việt Nam lần thứ hai để U23 Saudi Arabia chọc thủng lưới sau tình huống đánh đầu cận thành rất dễ dàng của tiền đạo Feras Albrikan.
Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ, Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩVăn Chuẩn nhận thẻ đỏ, Nhâm Mạnh Dũng làm thủ môn bất đắc dĩ
Phút 78, thủ môn Quan Văn Chuẩn nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi nguy hiểm với cầu thủ của U23 Australia và Nhâm Mạnh Dũng phải làm thủ môn bất đắc dĩ khi U23 Việt Nam đã hết quyền thay người.
Ngày khó quên của Nhâm Mạnh Dũng: Từ tiền đạo xuống làm... thủ mônNgày khó quên của Nhâm Mạnh Dũng: Từ tiền đạo xuống làm... thủ môn
Với việc thủ môn Quan Văn Chuẩn bị đuổi khỏi sân sau tấm thẻ đỏ ở phút 78 trong khi U23 Việt Nam đã sử dụng hết 5 quyền thay người, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã phải xuống sắm vai thủ môn bất đắc dĩ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X