Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VAR giúp U23 Việt Nam được chơi hơn người trước Hàn Quốc

Chủ Nhật 05/06/2022 22:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của VAR, trọng tài đã truất quyền thi đấu của Lee Jin Yong bên phía U23 Hàn Quốc, qua đó giúp U23 Việt Nam có lợi thế chơi hơn người.

U23 Hàn Quốc nhận thẻ đỏ trước U23 Việt Nam

Phút 77, Văn Tùng có cơ hội thoát xuống đối mặt với thủ môn của U23 Hàn Quốc nhưng bị Lee Jin Young phạm lỗi ngay sát vòng cấm. U23 Việt Nam được hưởng quả đá phạt thuận lợi để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

U23 Hàn Quốc thẻ đỏ
Tình huống Văn Tùng bị Lee Jin Young phạm lỗi.

Nhưng điều đáng nói, trọng tài Ahmad Alali lại rút thẻ vàng với Lee Sangmin. Số 4 của U23 Hàn Quốc cũng ngơ ngác không hiểu vì lý do gì mình nhận án phạt cảnh cáo.

U23 Hàn Quốc thẻ đỏ
Ban đầu, trọng tài rút nhầm thẻ vàng cho Lee Sangmin.

Ngay lập tức, VAR vào cuộc và thông báo cho trọng tài. Nhận được tin chuẩn, vị vua áo đen người Kuwait lập tức thay đổi quyết định.

Thẻ vàng cho Lee Sangmin được hủy bỏ. Thay vào đó, Lee Jin Young nhận thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc bị truất quyền thi đấu.

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
Sau đó, VAR can thiệp và khiến Lee Jin Young bị truất quyền thi đấu với chiếc thẻ vàng thứ hai. 

Nhận định sai lầm của trọng tài về việc rút thẻ với các cầu thủ là 1 trong 4 trường hợp VAR được phép can thiệp. Ngoài ra, VAR cũng sẽ vào cuộc nếu xuất hiện các tình huống có liên quan bàn thắng, có thể dẫn đến penalty hoặc thẻ đỏ.

Kể từ khi được chơi hơn người, U23 Việt Nam đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Và chỉ sau ít phút, Tiến Long lập siêu phẩm quân bình tỉ số 1-1.

Đây cũng là kết quả chung cuộc. Kết quả này giúp U23 Việt Nam tràn trề cơ hội đi tiếp. Chỉ cần thắng U23 Malaysia ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Gong Oh Kyun gần như sẽ hoàn thành mục tiêu.

Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 1-1 U23 Hàn Quốc?
Trước áp lực cực lớn đến từ nhà ĐKVĐ, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun vẫn chơi đầy ấn tượng để giành 1 điểm xứng đáng. Và sau đây là những điểm nhấn ở trận U23...
VIDEO: Tiến Long nã đại bác tung lưới U23 Hàn QuốcVIDEO: Tiến Long nã đại bác tung lưới U23 Hàn Quốc
Phút 83, hậu vệ Vũ Tiến Long gỡ hòa cho U23 Việt Nam với cú sút rất căng tung lưới U23 Hàn Quốc sau tình huống căng ngang của Phan Tuấn Tài.
Xem lại cú sút cực hiểm của cầu thủ Hàn Quốc ghi vào lưới U23 Việt NamXem lại cú sút cực hiểm của cầu thủ Hàn Quốc ghi vào lưới U23 Việt Nam
Không lâu sau khi được tung vào sân, cầu thủ mang áo số 7 của U23 Hàn Quốc đã buộc thủ thành Quan Văn Chuẩn phải vào lưới nhặt bóng.
VIDEO: Quan Văn Chuẩn cứu thua xuất thần cho ĐT U23 Việt NamVIDEO: Quan Văn Chuẩn cứu thua xuất thần cho ĐT U23 Việt Nam
Ở một pha tấn công biến cuối hiệp 1, U23 Hàn Quốc đã ở rất gần việc có được bàn thắng vào lưới U23 Việt Nam. Song cú sút bóng sống của Eom Ji Sung không đánh...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X