Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Thêm hai tiền đạo báo tin không vui tới U23 Việt Nam

Thứ Sáu 19/04/2024 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài với U23 Malaysia ở VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam liên tiếp phải hứng chịu các tin tức bất lợi về lực lượng mà mới nhất là trường hợp của Văn Tùng và Quốc Việt.

Theo tin tức mới nhận, trước lượt trận thứ 2 bảng D, đội tuyển U23 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đang đối mặt với nhiều khó khăn khi nhiều cầu thủ đang dính chấn thương hoặc không đảm bảo được thể lực để sẵn sàng vào sân thi đấu. 

Sau trường hợp dính chấn thương cổ chân khá nặng của Đình Bắc trong trận đấu với Kuwait vừa qua, U23 Việt Nam tiếp tục nhận thêm tin dữ về lực lượng khi tiền đạo Nguyễn Văn Tùng cũng đang bị đau ở cổ chân sau trận đấu ra quân. 

Van Tung
Văn Tùng được cho là cũng bị đau ở cổ chân

Văn Tùng chính là cầu thủ ghi bàn mở tỉ số cho U23 Việt Nam trước U23 Kuwait trong hiệp một, mở ra chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tại vòng chung kết U23 châu Á 2024. Nếu chân sút Hà Nội FC không thi đấu trận tới thì đó sẽ là một thách thức với HLV Hoàng Anh Tuấn trong việc bố trí nhân sự trên hàng công.

Trước đó vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng không có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Quốc Việt ở trận đấu với Kuwait khi ngôi sao CLB HAGL bị sốt virus. Khả năng tiền đạo này kịp hồi phục để cùng U23 Việt Nam đấu U23 Malaysia vẫn còn đang để ngỏ.

Vì vậy trong trường hợp xấu nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể mất đến 3 tiền đạo trụ cột trước thềm cuộc so tài mang tính chất quyết định tấm vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2024 gặp U23 Malaysia vào ngày mai (20/4). 

Trong trường hợp cả Văn Tùng và Quốc Việt đều vắng mặt, HLV Hoàng Anh Tuấn đành xoay xở với các phương án còn lại bao gồm Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Minh Quang và cái tên vừa được bổ sung thêm vào đội U23 - tiền đạo Võ Nguyên Hoàng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X