Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Em út U23 Việt Nam hướng tới trận gặp Hàn Quốc

Thứ Bảy 04/06/2022 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lượt trận thứ 2 VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ chạm trán với nhà đương kim vô địch Hàn Quốc và Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ trước trận.

Văn Trường trả lời truyền thông

Trong buổi tập chiều 4/6, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã cập nhật tình hình U23 Việt Nam: “Tình trạng của tôi và cả đội đều tốt, không ai gặp vấn đề sức khoẻ. Cả đội cũng chuẩn bị tinh thần tốt cho trận ngày mai.

Các HLV đã chuẩn bị video về đối thủ U23 Hàn Quốc để phát trong bữa ăn. Cả đội vừa ăn vừa xem. Ngày mai 5-6, cả đội sẽ họp chiến thuật và phân tích đối thủ. Cả đội sau trận đầu tiên đã hoà nhập tốt nhưng cần thêm thời gian để hiểu chiến thuật của HLV và hiểu nhau hơn. Hiện tại, đội vẫn đủ thể lực và có thể chơi tốt với U23 Hàn Quốc.

Nguyễn Văn Trường hướng tới trận gặp Hàn Quốc hình ảnh
Văn Trường chia sẻ trước trận gặp U23 Hàn Quốc

Tâm lý đội thoải mái, vào sân là chiến U23 Hàn Quốc thôi, gặp là đá. Tôi cảm giác đội yếu hơn thì bao giờ cũng thoải mái hơn đội mạnh vì đội mạnh lúc nào cũng muốn thắng”.

Nói về đối thủ đáng gờm nhất bên kia chiến tuyến, Văn Trường chỉ ra tiền vệ Lee Kang In: “Vì anh ấy thi đấu ở Tây Ban Nha cho Valencia và Real Mallorca nên tôi có xem được anh ấy chơi bóng. Kỹ thuật cá nhân và tầm quan sát của anh ấy rất tốt nên U23 Việt Nam phải cẩn trọng. Dĩ nhiên tôi đã chuẩn bị cho trận đấu. Tôi giữ tinh thần thoải mái và cứ thể chiến thôi”.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc diễn ra vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam) tại sân Lokomotiv. Cũng trong lượt thứ 2 này, U23 Thái Lan chạm trán U23 Malaysia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X