Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

LĐBĐ UAE hứa "thưởng" lớn cho HLV trưởng đội U23

Thứ Tư 18/12/2019 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí UAE cho hay, nếu cùng U23 UAE thi đấu thành công tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, HLV Maciej Skorza sẽ được LĐBĐ nước này bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng ĐTQG UAE.

Trước đó, LĐBĐ UAE (UAEFA) đã quyết định sa thải HLV Bert Van Marwijk sau những trận đấu thất vọng tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Cụ thể, ĐTQG UAE đã để thua 2 trận đấu trước ĐT Thái Lan với tỉ số 1-2 rồi thua tiếp 0-1 trước ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Hai trận thua này khiến UAE thất thế trong cuộc đua tranh tấm vé vào vòng loại thứ 3 tại bảng G cho dù trước đó ĐT nước này được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng đấu.

LĐBĐ UAE hứa thưởng lớn cho HLV U23 UAE hình ảnh
HLV U23 UAE Maciej Skorza nhận hứa hẹn về ghế HLV ĐTQG từ LĐBĐ UAE

Hiện tại “chiếc ghế nóng” ở ĐTQG UAE tạm bỏ trống. Theo tiết lộ từ tờ Emaratalyoum, HLV Maciej Skorza của đội U23 UAE là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vụ đo. Tuy vậy, UAEFA sẽ chờ đợi nhà cầm quân 47 tuổi này sẽ thể hiện ra sao tại VCK U23 Châu Á sắp tới cùng ĐT U23 nước này.

ĐTQG UAE đang trong quá trình trẻ hóa. Nếu vị HLV người Ba Lan lên nắm quyền, các cầu thủ trẻ khi được đôn lên ĐTQG ít nhiều không còn cảm thấy bỡ ngỡ. Bên cạnh đó, vốn hiểu biết đào tạo trẻ của ông cũng giúp các viên ngọc thô có nhiều cơ hội tỏa sáng hơn. Dẫu vậy, nếu U23 UAE không có kết quả tốt tại giải đấu trên đất Thái Lan, cơ hội để ông Skorza lên nắm quyền ở ĐTQG dường như sẽ không còn.

Tại VCK U23 châu Á, U23 UAE nằm ở bảng D cùng U23 Jordan, U23 Triều Tiên và U23 Việt Nam. U23 UAE được đánh giá cao nhất bảng. Dẫu vậy, HLV 47 tuổi lại đang có rất nhiều nỗi lo lắng trước khi giải đấu diễn ra. Nhiều cầu thủ trụ cột của ông không có nhiều thời gian tập luyện cùng đồng đội do phải hội quân cùng ĐTQG. Chỉ trước khi giải khởi tranh đúng 9 ngày, họ mới có thể tập trung cùng U23 UAE.

U23 Thái Lan triệu tập sao nhập tịch chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á
Những ngày qua, huấn luyện viên trưởng Akira Nishino đang làm việc với Liên đoàn Bóng đá Thái Lan nhằm nỗ lực có sự phục vụ của Benjamin James Davis cho VCK...
Cập nhật tình hình chấn thương của các cầu thủ U23 Việt Nam
Nhóm cầu thủ gồm Quang Hải, Thanh Thịnh và Trọng Hùng đang có những chuyển biến tích cực, trong khi Đình Trọng đã hoàn toàn trở lại.
Báo Hàn Quốc: Việt Nam đang hướng tới những sân chơi lớn như Olympic hay World Cup
Sau khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 một cách thuyết phục và có sự chuẩn bị chu đáo cho VCK U23 châu Á 2020, tờ Hankooki của Hàn Quốc nhận định, HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X