Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam mất Thanh Bình ở trận gặp Thái Lan

Thứ Năm 02/06/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, ĐT U23 Việt Nam đang đối mặt với thử thách lớn trước trận gặp Thái Lan khi nhiều cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

 

Ngay trước trận ra quân gặp U23 Thái Lan tại VCK U23 châu Á 2022, ĐT U23 Việt Nam đã có một số cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân. Rất có thể là do các cầu thủ không quen với thức ăn tại Uzbekistan. Được biết, sau đó họ đã được các bác sĩ cho dùng thuốc uống, nhưng một số cầu thủ vẫn chưa có chiều hướng thuyên giảm.

U23 Việt Nam tổn thất lực lượng do bệnh tiêu chảy hình ảnh
Thanh Bình gặp vấn đề sức khỏe không thi đấu với U23 Thái Lan

Điều đáng lo là những cầu thủ bị nặng nhất cũng chính là các gương mặt trụ cột ở đội U23 như trung vệ Thanh Bình cùng với tiền vệ đội phó Lý Công Hoàng Anh. Riêng trường hợp của đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh cũng bị ảnh hưởng song rất may là trung vệ của CLB Hà Nội vẫn đủ thể lực để ra sân trong đội hình xuất phát.

Việc các cầu thủ gặp vấn đề sức khỏe chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ của đoàn quân áo đỏ. Thậm chí Thanh Bình mới đây còn được trang chủ Liên đoàn Bóng đá châu Á bình chọn là một trong 8 cầu thủ đáng xem nhất của giải U23 châu Á năm nay.

Song đây cũng là một dịp để HLV Gong thử nghiệm những người mới trong lần đầu tiên làm việc cùng đội U23 Việt Nam. 

Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022
Danh sách xuất phát của U23 Việt Nam trong trận ra quân tại VCK U23 châu Á 2022
U23 Thái Lan sớm chia tay cầu thủ ngay trước trận gặp Việt NamU23 Thái Lan sớm chia tay cầu thủ ngay trước trận gặp Việt Nam
Trước màn so tài với U23 Việt Nam tối 2/6, ĐT U23 Thái Lan đã phải chia tay một cầu thủ trụ cột do bị chấn thương nặng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X