Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam tập huấn Hàn Quốc: Sáng ôn đấu pháp, chiều rèn thể lực

Thứ Hai 16/12/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT U23 Việt Nam đang có lịch trình tập luyện khá khoa học tại Hàn Quốc với việc sáng tập chiến thuật, chiều rèn thể lực.

 

Việc lựa chọn Hàn Quốc làm địa điểm đóng quân của U23 Việt Nam đã nằm trong sự tính toán của HLV Park Hang Seo. Thời tiết mát mẻ tại xứ Hàn được kỳ vọng sẽ giúp các cầu thủ, đặc biệt là những trụ cột của đội U23 Việt Nam tại SEA Games vừa qua sớm hồi phục thể lực để sẵn sàng bước vào tranh tài tại sân chơi U23 châu lục. 

U23 Viet Nam ra san luyen chien thuat vao cac buoi sang. Anh: VFF
U23 Việt Nam ra sân luyện chiến thuật vào các buổi sáng. Ảnh: VFF

Trong chuyến tập huấn ngắn ngày này tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam có lịch sinh hoạt rất hợp lý. Trong các buổi tập sáng, các cầu thủ sẽ ra sân tập chiến thuật. HLV Park Hang-seo và các cộng sự trong BHL triển khai các bài tập quen thuộc với mục đích chính là giúp các cầu thủ vừa thi đấu tại SEA Games 30 bắt nhịp trở lại, đồng thời giúp nhóm các cầu thủ mới được triệu tập bổ sung hòa nhập nhanh hơn với lối chơi chung của đội.

Vào các buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ rèn các bài tập củng cố nền tảng thể lực trong phòng GYM dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun. Đây là nội dung rất được HLV Park Hang-seo chú trọng bởi tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với cường độ vận động rất cao khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu lục.

Buoi chieu cung ngay, cac cau thu ren the luc trong phong GYM duoi su huong dan cua HLV the luc Park Sung Gyun.
Buổi chiều cùng ngày, các cầu thủ rèn thể lực trong phòng GYM dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun.

Trong chuyến tập huấn lần này, U23 Việt Nam sẽ có dịp thử sức với các đối thủ cao to của Hàn Quốc. Theo lịch trình, đội sẽ có 2 trận đấu cọ xát với 2 "quân xanh" là tuyển SV trường ĐH Yeungnam vào ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation của Hàn Quốc vào ngày 21/12.

Đến ngày 22/12, đội sẽ trở về TP.HCM và tiếp tục tập luyện tại đây để làm quen với khí hậu giống như tại Thái Lan, trước khi chính thức lên đường sang đất nước chùa Vàng tham dự VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu tháng 1 tới. 

Trợ lý Lee tiết lộ lý do U23 Việt Nam đi Hàn Quốc tập huấn
Cánh tay phải của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lee Young-jin mới đây đã có những chia sẻ về lý do BHL U23 Việt Nam chọn Hàn Quốc làm địa điểm cho chuyến tập huấn.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X