Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam nhận quà từ quê nhà trước thềm đấu Hàn Quốc

Chủ Nhật 05/06/2022 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thầy trò HLV Gong Oh Kyun trước trận đấu với U23 Hàn Quốc đã bất ngờ nhận được món quà đặc biệt đến từ quê nhà.

U23 Việt Nam nhân đồ "tiếp tế" từ CĐV 

Theo đó, hội cổ động viên từ Việt Nam sang Uzbekistan để cổ vũ đội nhà tại VCK U23 châu Á 2022 đã chuẩn bị nhiều món ăn mang đậm hương vị quê hương.

Đây đều là những người quen thuộc luôn đồng hành cùng các tuyển Việt Nam tại các giải đấu lớn. Những món ăn quen thuộc được hội cổ động viên mang theo “tiếp tế” cho U23 Việt Nam gồm có: bánh chưng, giò, tôm rang, mắm tép, tương ớt, nước mắm, muối,…

Do có sự khác biệt rất lớn về văn hoá và ẩm thực nên các CĐV đã chuẩn bị rất nhiều lương thực trong chuyến sang Uzbekistan với hy vọng các cầu thủ đảm bảo được sức khỏe tốt trước thềm đấu U23 Hàn Quốc.

U23 Việt Nam

U23 Việt Nam nhận quà đặc biệt trước thềm đấu U23 Hàn Quốc

Thủ môn Văn Toản và tiền vệ Hai Long cùng các trợ lý đã đại diện U23 Việt Nam nhận món quà thân tình này và gửi lời cảm ơn sự nhiệt tình và chu đáo của các CĐV.

Đây chắc chắn sẽ là động lực to lớn đối với toàn đội trước cuộc đụng độ khó khăn với U23 Hàn Quốc. Trước đó, U23 Việt Nam đã để U23 Thái Lan cầm hoà đáng tiếc dù 2 lần vươn lên dẫn trước.

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào 20h tối nay (5/6), đội bóng dưới quyền của HLV Gong Oh Kyun sẽ không có được sự phục vụ của hai nhân tố quan trọng là thủ môn Văn Toàn và tiền đạo Danh Trung do dính chấn thương khác nhau.

Về trường hợp của trung vệ Thanh Bình, cầu thủ này trước đó đã vắng mặt ở trận mở màn vì bị sốt 38 độ. Hiện anh đã hết cảm và khỏe trở lại.Ngoài Thanh Bình, một số cầu thủ khác của U23 Việt Nam chỉ bị đầy hơi, chướng bụng. Khả năng cao là những cầu thủ vắng mặt ở trận mở màn sẽ trở lại trong trận tiếp đấu với nhà ĐKVĐ của giải đấu.

Hậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danhHậu vệ Phan Tuấn Tài bất ngờ được AFC vinh danh
Cầu thủ của Viettel FC, Phan Tuấn Tài mới đây đã được trang chủ AFC vinh danh sau bàn thắng đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan.
Xác định trọng tài điểu khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn QuốcXác định trọng tài điểu khiển trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc
AFC mới đây đã công bố danh sách tổ trọng tài sẽ làm nhiệm vụ điều hành trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc tại VCK U23 châu Á 2022 vào hôm nay.
HLV Gong Oh Kyun tiết lộ kỷ niệm khó quên cùng U23 Việt NamHLV Gong Oh Kyun tiết lộ kỷ niệm khó quên cùng U23 Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây với báo giới Hàn Quốc, tân HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam, ông Gong Oh Kyun đã bất ngờ chia sẻ về một kỷ niệm đáng nhớ với các học trò.
U23 Việt Nam lạc quan trước trận gặp Hàn QuốcU23 Việt Nam lạc quan trước trận gặp Hàn Quốc
Đoàn quân áo đỏ đã ra sân tập luyện với một không khí đầy tự tin để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại VCK U23 châu Á 2022, gặp đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X