Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam lạc quan trước trận gặp Hàn Quốc

Chủ Nhật 05/06/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn quân áo đỏ đã ra sân tập luyện với một không khí đầy tự tin để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại VCK U23 châu Á 2022, gặp đối thủ mạnh U23 Hàn Quốc.

 

Vào chiều qua 4/6, tuyển U23 Việt Nam đã trở lại sân tập nhằm hướng tới trận đấu tiếp theo tại VCK U23 châu Á 2022, gặp đối thủ rất mạnh là U23 Hàn Quốc.

Từ trước tới nay, bóng đá Việt Nam vẫn luôn tỏ ra lép vế trước  đội bóng xứ Kim chi. Song không phải vì thế mà nó ảnh hưởng tới tinh thần của các cầu thủ trẻ đang được dẫn dắt bởi HLV Gong Oh Kyun.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam tỏ ra lạc quan trước trận gặp U23 Hàn Quốc

Về tương quan lực lượng, U23 Việt Nam khó có thể so sánh được với U23 Hàn Quốc, vốn đang được đánh giá là ứng cử viên cạnh tranh ngôi địch. Tuy vậy, bóng đá luôn ẩn chứa những bất ngờ và không phải lúc nào đội mạnh hơn cũng sẽ là đội giành chiến thắng. 

Sự chuẩn bị nghiêm túc và có chiều sâu về chuyên môn của BHL, đặc biệt là kinh nghiệm và sự hiểu biết của HLV Gong Oh Kyun về bóng đá Hàn Quốc, đều hướng tới mục tiêu đạt được kết quả thuận lợi nhất cho U23 Việt Nam.

Tin vui với toàn đội là vào lúc này ngoại trừ Văn Toản và Danh Trung gặp chấn thương thì các cầu thủ còn lại đều đang có sức khỏe tốt, đặc biệt là Thanh Bình và Lý Công Hoàng Anh. Và đây là lý do giúp cả đội càng có thêm sự tự tin trước khi bước vào lượt trận thứ hai của bảng C. 

Nguyễn Văn Trường
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường khẳng định không bị áp lực trước U23 Hàn Quốc

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Nguyễn Văn Trường - tiền vệ trẻ mới 19 tuổi cũng cho biết toàn đội không ngại Hàn Quốc và sẽ chơi hết sức. 

"Hàn Quốc đúng là mạnh thật, nhưng chúng tôi không bị áp lực tâm lý, vì xác định tinh thần là mình yếu hơn, nên cứ thoải mái chơi tốt nhất có thể. Quan trọng là lúc này tôi và đồng đội đều ổn, không có vấn đề gì về sức khoẻ. Chúng tôi chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đấu tiếp theo với Hàn Quốc”, Văn Trường nói.

Trận đấu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Hàn Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ hai tại bảng C sẽ diễn ra vào 18h00 giờ địa phương (20h00 giờ VN) tối nay (5/6) trên SVĐ Lokomotiv, Uzbekistan. Sau đó 2 giờ sẽ là cuộc chạm trán giữa Thái Lan và Malaysia.

Trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam - Thái Lan giống diễn viên Ngô KinhTrọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam - Thái Lan giống diễn viên Ngô Kinh
Hẳn là không ít người đã liên tưởng vị trọng tài bắt chính trận U23 Việt Nam - Thái Lan với ngôi sao phim võ thuật Trung Quốc, Ngô Kinh bởi những nét giống...
U23 Thái Lan sáng cửa đi tiếp hơn Việt NamU23 Thái Lan sáng cửa đi tiếp hơn Việt Nam
HLV Steve Darby - người từng gắn bó với bóng đá nữ Việt Nam cũng như dẫn dắt ĐT Thái Lan mới đây đã có những đánh giá về bảng đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23...
U23 Thái Lan nối dài thành tích tệ hại trước Việt NamU23 Thái Lan nối dài thành tích tệ hại trước Việt Nam
Với việc suýt để thua trước U23 Việt Nam tối 2/6, như vậy là người Thái tiếp tục nối dài thành tích buồn trong suốt thời gian gần 5 năm qua.
Văn Tùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòaVăn Tùng nuối tiếc khi U23 Việt Nam bị Thái Lan cầm hòa
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng đã tỏ ra nuối tiếc khi ĐT U23 Việt Nam đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trận.
U23 Việt Nam có màn ra quân ấn tượng nhất trong lịch sửU23 Việt Nam có màn ra quân ấn tượng nhất trong lịch sử
Dù chỉ có 1 điểm trong ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2022, song ĐT U23 Việt Nam của HLV Gong Oh Kyun vẫn tạo nên một cột mốc khá ấn tượng ở đấu trường này.


    

Là đơn vị sở hữu bản quyền toàn bộ các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ 2021 - 2024, FPT Play chính thức sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng Cúp bóng đá U23 châu Á AFC 2022. Bên cạnh việc phát sóng trực tiếp và trọn vẹn toàn bộ giải đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của Đội tuyển U23 Việt Nam, FPT Play cũng sẽ gửi đến khán giả những bản tin đồng hành chất lượng cùng các phân tích chuyên sâu của chuyên gia nổi tiếng.

Truy cập ngay: fptplay.vn

Hotline: 19006600

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X