Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam được thưởng nóng sau tấm vé dự vòng tứ kết U23 châu Á

Thứ Tư 08/06/2022 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc về nhì bảng C để có vé tham dự vòng tứ kết, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được những lời chúc mừng cùng các phần thưởng có giá trị.

Vào chiều tối ngày 8/6, ĐT U23 Việt Nam đã đánh bại đối thủ U23 Malaysia với tỷ số 2-0 để lọt vào vòng trong tại giải U23 châu Á 2022. Được biết ngay sau trận đấu, Thủ tướng chính phủ đã gửi lời chúc mừng ĐT U23 Việt Nam giành quyền vào tứ kết Cúp U23 châu Á 2022.

U23 Việt Nam
U23 Việt Nam nhận thêm 600 triệu đồng tiền thưởng sau trận thắng Malaysia.

Ngoài ra, Thủ tướng cũng động viên toàn đội chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo tại giải với tinh thần thể thao cao thượng, vì màu cờ sắc áo. Thủ tướng khích lệ ĐT U23 Việt Nam hãy tiếp tục thi đấu cống hiến hết mình, vượt qua chính mình, không vì sức ép thành tích.

Về phía LĐBĐ Việt Nam cũng có lời chúc mừng dành cho toàn đội sau chiến công vừa lập được. Quyền Chủ tịch VFF, ông Trần Quốc Tuấn cũng đã dành lời động viên và chúc các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có sức khỏe và sự tập trung tối đa cho vòng tứ kết sắp tới.

Được biết, phía LĐBĐ Việt Nam cũng đã thưởng nóng số tiền thưởng 600 triệu đồng vì thành tích giành vé vào tứ kết cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun. Như vậy, sau 3 trận vòng bảng, hiện thầy trò HLV Gong Oh Kyun đã nhận mức tiền thưởng tổng cộng 1,3 tỉ đồng.

Với việc có vé đi tiếp, đối thủ của U23 Việt Nam tại tứ kết sẽ là đội nhất bảng D. Lượt thi đấu cuối của bảng đấu này đều diễn ra vào lúc 20h ngày 9/6, cụ thể: Saudi Arabia - UAE và Nhật Bản - Tajikistan.

Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia?Thấy gì sau trận U23 Việt Nam 2-0 U23 Malaysia?
Không phụ sự kỳ vọng của NHM, đoàn quân của HLV Gong Oh Kyun đã thể hiện sức mạnh của mình để giành được thắng lợi đầu tiên tại VCK U23 châu Á lần này. Và sau...
Hai Long nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trậnHai Long nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận
Không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng tiền vệ Nguyễn Hai Long vẫn được vinh danh chơi xuất sắc nhất trận thắng U23 Malaysia.
HLV Gong Oh Kyun: Giờ chưa phải lúc để ăn mừngHLV Gong Oh Kyun: Giờ chưa phải lúc để ăn mừng
HLV Gong Oh Kyun khẳng định U23 Việt Nam không ăn mừng sau thành tích lọt vào Tứ kết U23 Châu Á 2022 mà tập trung hướng tới những trận tiếp theo.
Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn tặng chiến thắng này cho người hâm mộBùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn tặng chiến thắng này cho người hâm mộ
Chia sẻ sau trận thắng 2-0 trước Malaysia, trung vệ đội trưởng Bùi Hoàng Việt Anh: U23 Việt Nam muốn dành chiến thắng này cho người hâm mộ
ĐT U23 Việt Nam đá tứ kết khi nào, gặp đối thủ nào?ĐT U23 Việt Nam đá tứ kết khi nào, gặp đối thủ nào?
Với việc vượt qua Malaysia ở lượt đấu cuối bảng C trong khi Thái Lan không thể cầm hòa Hàn Quốc, như vậy là ĐT U23 Việt Nam đã có vé vào tứ kết U23 châu Á. Vậy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X