Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

U23 Uzbekistan đón hai ngôi sao trước thềm đấu U23 Việt Nam

Thứ Hai 22/04/2024 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Timur Kapadze sẽ sở hữu đội hình mạnh nhất trước thềm đấu U23 Việt Nam khi chào đón sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao Abdugadir Husanov và Abbasbek Faizullaev.

U23 Uzbekistan đón hai ngôi sao trước thềm đấu U23 Việt Nam

U23 Uzbekistan đã giành chiến thắng ở cả 2 trận, sớm cùng U23 Việt Nam giành vé đi tiếp. Đáng chú ý, sau trận đấu ra quân gặp đôi chút khó khăn trước U23 Malaysia, đội bóng dưới quyền HLV Timur Kapadze đã đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 5-0.

Ở lượt đấu cuối, họ sẽ đụng độ U23 Việt Nam để phân định ngôi nhất nhì bảng đấu. Và trước thềm lượt trận đấu, HLV Timur Kapadze nhận tin cực mừng về tình hình nhân sự.

LĐBĐ Uzbekistan (UFA) mới đây đã thông báo về việc, bộ đôi cầu thủ Abdugadir Husanov và Faizullaev đang lên đường sang Qatar, sẵn sàng cho trận đấu với U23 Việt Nam. UFA thông báo trên trang chủ với nội dung:

“UFA đã tổ chức các cuộc đàm phán với CLB ở Pháp về việc tham gia U23 châu Á của Abduqadir Husanov. Mọi thứ đã xong xuôi và cầu thủ của chúng ta cấp tốc sang Qatar, hội quân cùng đồng đội trong ngày 21/4”.

U23 Uzbekistan
 U23 Uzbekistan sở hữu lực lượng mạnh nhất trước thềm đấu U23 Việt Nam

Ngay sau trận đấu của Lens và Clermont kết thúc, trung vệ Abduqadir Husanov đã nhanh chóng đến Qatar. Anh được đánh giá là ngôi sao tương lai của hàng phòng ngự ĐT Uzbekistan. Sở hữu chiều cao 1m86 song Abduqadir Husanov sở hữu lối đá rất thông minh, khả năng đọc trận đấu cực tốt và thường xuyên xuất hiện ở những điểm nóng trên sân.

U23 Uzbekistan đón hai ngôi sao trước thềm đấu U23 Việt Nam 1
Abduqadir Husanov hội quân cùng U23 Uzbekistan

Cùng với Abduqadir Husanov, UFA thông báo sau đó vài giờ về trường hợp của Abbasbek Faizullaev. Theo đó, CSKA Moscow đã đồng ý cho cầu thủ này dự VCK U23 châu Á. Giống Abduqadir Husanov, Faizullaev cũng đã cấp tốc sang Qatar để kịp dự trận đấu cuối vòng bảng.

Theo Transfermarkt, trong số những cầu thủ đắt giá nhất giải đấu, không có cầu thủ nào sánh bằng Fayzullaev. Phí chuyển nhượng hiện tại của cầu thủ này lên đến 5 triệu euro. Không những là cầu thủ đắt giá nhất giải đấu ở Qatar, anh còn vượt trội phần còn lại.

Theo truyền thông Uzbekistan, để được đến Qatar, Faizullaev thậm chí còn cố tình nhận thẻ vàng ở trận gặp Akhmat để lãnh án treo giò ở giải vô địch quốc gia Nga.

U23 Uzbekistan đón hai ngôi sao trước thềm đấu U23 Việt Nam 2
Faizullaev là ngôi sao sáng giá nhất bên phía U23 Uzbekistan

Sau trận, HLV của CSKA Moscow tiết lộ, ông cùng ban huấn luyện đã liên tục hét với Faizullaev đừng để nhận thẻ nhưng Faizullaev dường như đã phớt lờ. Rõ ràng, mong muốn được cống hiến cho U23 Uzbekistan của cầu thủ này là cực lớn.

Với việc đón chào sự góp mặt của bộ đôi ngôi sao kể trên, U23 Uzbekistan đang có lực lượng mạnh nhất trước thềm đấu U23 Việt Nam.

Màn chạm trán giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 23/4. Với trình độ nhỉnh hơn, U23 Uzbekistan nhiều khả năng sẽ giành được ngôi đầu bảng D. Điều này cũng giúp họ có thể tránh được việc đối đầu trực tiếp đội bóng đương kim vô địch U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X